Death Wish Trailer - Khi Bruce Willis trở thành người hùng đường phố

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Công lý sẽ được thực thi từ một người đàn ông với mong muốn trả thù cho gia đình của mình.

Công lý sẽ được thực thi từ một người đàn ông với mong muốn trả thù cho gia đình của mình.

Hãng phim MGM mới đây đã tung ra trailer đầu tiên cho bộ phim hành động có tên Death Wish, phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Eli Roth, với sự tham gia của các diễn viên như Bruce Willis, Vincent D’Onofrio, Elisabeth Shue, Camila Morrone, Dean Norris và Kimberly Elise. 

Trailer đã thật sự làm người xem đứng ngồi không yên với những cảnh hành động, bắn súng chất lừ của ngôi sao Bruce Willis, pha lẫn với bài nhạc nền Back in Black kinh điển của nhóm rock nổi tiếng AC/DC.

Death Wish là một dự án được MGM làm lại dựa trên bộ phim gốc cùng tên trước đó, được phát hành vào năm 1974, nội dung phim tập trung vào Paul Kersey (Bruce Willis vào vai), một bác sĩ phẫu thuật sống tại Chicago, người đã nhận thấy thành phố nơi ông đang sinh sống luôn bị bao trùm bởi những hành động bạo lực và phi nhân tính, những nạn nhân của các hành động đấy bao gồm cả vợ và cô con gái của Paul. Lực lượng cảnh sát không thể không chế được hết những tên tội phạm trong thành phố, vậy nên đây chính là lúc Paul trả thù và làm người hùng.

Bruce Willis trong vai Paul với pha chỉ ngón tay đầy kinh điển
Bruce Willis trong vai Paul với pha chỉ ngón tay đầy kinh điển
Paul phiên bản 1974 được vào vai bởi nam diễn viên Charles Bronson
Paul phiên bản 1974 được vào vai bởi nam diễn viên Charles Bronson

Khi những vụ giết người của bọn tội phạm liên tục bị phá vỡ, điều này đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông, thành phố tự hỏi liệu đây có phải là công lý được đứng ra thi hành bởi một "Thiên thần Bảo hộ" nào đấy. Paul bây giờ phải đối mặt với những thử thách trong cuộc sống, trở thành một người cha, người chồng tốt đồng thời là một người hùng đường phố, thực thi công lý bảo vệ tính mạng cho mọi người. 

Sau những lần sa sút về tài năng diễn suất của mình trong những tựa phim rẻ tiền, liệu Bruce Willis sẽ trở lại thời kỳ huy hoàng của mình qua Death Wish? Chúng ta hãy cùng chờ đón xem.

Phim sẽ ra mắt vào ngày 22.11 tới.

Bài viết liên quan