Deep Blue Sea 2 trailer - Bản copy thấp kém của phần 1

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Trailer có đủ đáp ứng nhu cầu giải trí mà người hâm mộ từng mong chờ bấy lâu nay?

Sau một thời gian dài thả thính, cuối cùng người hâm mộ dòng phim cá mập cũng đã được đón nhận trailer đầu tiên của Deep Blue Sea 2. Tuy vậy, trailer có đủ đáp ứng nhu cầu giải trí mà người hâm mộ từng mong chờ bấy lâu nay?

Quay trở lại vào năm 1999, phần đầu tiên của Deep Blue Sea đã làm mưa làm gió trên màn ảnh rộng cũng như màn ảnh nhỏ trong xuyên suốt một thời gian khá dài. Phim gây cho người xem một nỗi ám ảnh cực độ chẳng khác gì đàn anh Jaws của phù thủy đạo diễn Steven Spielberg. Nội dung kể về một trạm thí nghiệm cá mập thông minh nằm ở giữa biển khơi mênh mông vô tình bị nhấn chìm trong một cơn bão, khiến các nhân viên phải tìm cách vật lộn với những con cá mập siêu thông mình đang lẩn trốn trong khu thí nghiệm.

Một cảnh phim khá ấn tượng trong phần đầu tiên.
Một cảnh phim khá ấn tượng trong phần đầu tiên.

Đã 20 năm trôi qua, hãng phim nghiệp dư Syfy lại một lần nữa làm chúng ta phải há mồm khi họ quyết định thực hiện Deep Blue Sea 2. Nếu bạn vẫn chưa tin vào điều này, thì đây chính là trailer vừa được tung ra cho phim:

Nội dung chính của phần phim tiếp theo như sau:

"Trong Deep Blue Sea 2, nhà khoa học chuyên về lĩnh vực chăm sóc cá mập Misty Calhoun (Danielle Savre vào vai) được mời để tham khảo ý kiến về một dự án bí mật mới do Carl Durant (Michael Beach vào vai) điều hành. Quá trình nghiên cứu, khống chế những con cá mập có thể dẫn đến những nguy hiểm chết người."

Nghe hay vậy, nhưng trailer thật sự đã làm người hâm mộ rất thất vọng vì những cảnh phim hoàn toàn giống với phần phim đầu tiên trước đó, thậm chí CGI còn tệ hơn so với người tiền nhiệm. Nếu đã xem qua phần 1, bạn có thể dễ dàng đem nó ra để so sánh với phần thứ 2. Bối cảnh vẫn là một phòng thí nghiệm dưới nước, một bể nước nhỏ trong phòng thí nghiệm nơi cá mập được gây mê và đưa lên để nghiên cứu hay một nhân vật đứng cạnh hồ nước bị cá mập lao lên tấn công - y hệt như nhân vật của nam diễn viên Samuel l. Jackson trước đấy...

Phần 1
Phần 1
Phần 2
Phần 2
Sau 20 năm công nghệ phát triển, vẫn thích thọc tay vào mồm cá mập
Sau 20 năm công nghệ phát triển, vẫn thích thọc tay vào mồm cá mập
Poster không mấy ấn tượng của phim
Poster không mấy ấn tượng của phim

Việc trailer không như mong đợi của người xem cũng dễ đoán. Như ta đã, biết hãng phim Syfy là nơi chuyên thực hiện những bộ phim viễn tưởng rẻ tiền và ăn theo khá buồn cười như: series SharknadoLake Placid 2Piranhaconda thậm chí là Titanic 2...

Ngạc nhiên chưa?
Ngạc nhiên chưa?

Deep Blue Sea 2 sẽ được phát hành ở định dạng DVD và Bluray vào tháng 7 năm nay. Hãy chờ đón xem liệu phim có thể đủ để làm bạn cảm thấy thư giãn và giải trí vào những ngày cuối tuần không nhé!