Đêm Nơi Thiên Đường (Netflix) - 5 Lý do không thể bỏ qua bộ phim

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

5 lý do nên xem Đêm Nơi Thiên Đường.

Đêm Nơi Thiên Đường (Night in Paradise) là bộ phim noir kể về sự gặp gỡ giữa người đàn ông đang bị một tổ chức tội phạm truy đuổi và người phụ nữ đang ở trên bờ vực của cái chết. Tae-gu (Um Tae-goo), một tay xã hội đen đã vĩnh viễn mất đi người em gái và cháu gái thân yêu của mình trong vụ tai nạn xe thảm khốc. Nghi ngờ tổ chức tội phạm đối thủ chính là thế lực đã dàn dựng vụ tai nạn này, Tae-gu quyết tâm thực hiện cuộc trả thù đẫm máu. Anh sau đó đã trốn thoát khỏi đảo Jeju và trú ẩn tại nhà của một tay buôn vũ khí và cô cháu gái Jae-yeon (Jeon Yeo-been). Thế nhưng, Tae-gu vẫn không thể an toàn khi màn đêm buông xuống. Hãy cùng điểm qua 5 lý do bạn không nên bỏ lỡ bộ phim này.

1. Đạo diễn dòng phim Noir tài ba

Tên tuổi của Park Hoon-jung gắn liền với việc biên kịch và đạo diễn nhiều bộ phim hành động và tội phạm nổi tiếng. Ông bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là nhà biên kịch cho phim Ác Nhân (I Saw the Devil)Bất Công (The Unjust). Ngay sau đó, ông đã đánh dấu khởi đầu sự nghiệp đạo diễn của mình với nhiều tựa phim gây sốt như Thế Giới Mới (New World), Hổ Chúa (The Tiger), và Sát Thủ Nhân Tạo phần 1 (The Witch: Part 1). Với lối kể chuyện đầy mạnh mẽ khắc họa tâm lý tội phạm và những pha hành động mê hoặc, đạo diễn Park Hoon-jung đã thu hút được đông đảo người hâm mộ trung thành. Hơn nữa, Đêm Nơi Thiên Đường đã gây chú ý vì là bộ phim Hàn Quốc duy nhất được góp mặt trong Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 77.

2. Những tài năng diễn xuất mới nổi

Um Tae-goo và Jeon Yeo-be là những diễn viên khiến bạn chắc chắn không thể rời mắt. Tuy có cùng tên với nhân vật trong Đêm Nơi Thiên Đường, Um Tae-goo ở ngoài đời lại hoàn toàn khác biệt. Nam diễn viên đầy triển vọng này hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn trong tương lai với khả năng diễn xuất đã dần được công chúng công nhận từ trước đến nay. Tương tự như vậy, nữ diễn viên Jeon Yeo-be là một viên ngọc quý trong giới điện ảnh nhờ vào sự đa dạng của mình. Góp mặt trong loạt phim nổi tiếng Vincenzo  ở thời điểm hiện tại, Jeon Yeo-be đã và đang tiếp tục gây ấn tượng với khả năng hóa thân vào các vai diễn khác nhau mà lại vô cùng thuyết phục.

3. Dàn diễn viên gạo cội

Cha Seoung-won vào vai cảnh sát trưởng Ma, người hết lòng vì Tae-gu sau khi Tae-gu nhắm vào ông chủ của mình để trả thù. Là một diễn viên gạo cội, bạn có thể nhận ra Cha Seoung-won từ các bộ phim truyền hình đình đám như Hoa Du Ký hay Ngươi Đã Bị Bắt. Tuy nhiên, với lần hóa thân một cách thành thục thành cảnh sát trưởng Ma đáng sợ, nam diễn viên sẽ cho các fan hâm mộ thấy được một khía cạnh hoàn toàn khác của mình. Ngoài Cha Seoung-won, các diễn viên gạo cội khác như Lee Ki-young, Park Ho-san và Lee Moon-sik đã góp phần đem đến diễn xuất chất lượng cho bộ phim.

4. Thể loại phim Noir độc đáo

Có một số yếu tố tạo nên sự khác biệt của Đêm nơi thiên đường với các dòng phim Noir khác. Tuy là một bộ phim xã hội đen hành động, nhưng cảm xúc tựu trung lại khá ủy mị. Tae-gu và Jae-yeon là những nhân vật u sầu và bắt đầu gắn kết với nhau vì cùng chia sẻ từ nỗi đau mất người thân đến sự bạo lực. Mặc dù mang đến một bầu không khí buồn, song vẫn có một vài phân cảnh hài hước tạo ra sự pha trộn thú vị cho bầu không khí trong phim. Hơn nữa, Jae-yeon là một kiểu nhân vật độc đáo không thường thấy trong các bộ phim noir.

5. Vẻ đẹp mê đắm của đảo Jeju

Bối cảnh đảo Jeju rất quan trọng đối với cốt truyện của phim, vì nó thể hiện sự tương phản giữa vẻ đẹp như thiên đường của đảo Jeju và nạn bạo lực đang diễn ra tại đây. Từ những bờ biển lấp lánh đến các món hải sản ngon tuyệt, khung cảnh tuyệt đẹp này chính là nơi thu hút với những ai muốn đi trốn đến thiên đường. Phim ngoài có bi kịch và xung đột, thì cũng đồng thời có vẻ đẹp u sầu giữa nỗi đau. 

Cùng xem bộ phim noir Night in Paradise chỉ phát trực tuyến trên Netflix!