Đến lượt Disney đổ bộ tại Cinemacon, hàng loạt clip bom tấn của các hãng phim được tung ra

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau Warner Bros., Disney cũng có màn chào sân ấn tượng tại CinemaCon năm nay.

Hôm qua, sau đợt đổ bộ đầu tiên khá hoành tráng của Warner Bros. tại Cinemacon, hôm nay nhà Chuột Disney cũng tiếp tục làm khán giả ở đấy đứng ngồi không yên với loạt trailer và clip từ những bom tấn khác trong năm của mình như: Avengers: Endgame, The Lion King hay Aladdin...

1. Chúa Tể Godzilla

Dư âm ngày hôm qua, một clip dài tận 5 phút của Chúa Tể Godzilla đã được tung ra tại CinemaCon. Đoạn clip mang đến khung cảnh quân đội đang dội bom trên bầu trời Washington, nơi đang bị Rodan tích cực phá hủy, hững cuộc di dân nhanh chóng diễn ra. Tiến sĩ Emma Russell (Vera Farmiga) và Madison Russell (Millie Bobby Brown) rời khỏi căn cứ Bắc cực được xây dựng xung quanh lão rồng ba đầu Ghidorah. Nhân vật của Farmiga bật Orca, một thiết bị có khả năng giao tiếp với quái vật. Tiếp đến, Ghidorah nhanh chóng thoát ra khỏi lớp băng đang giam giữ nó bấy lâu này, Godzilla đánh hơi được kẻ thù và chui lên từ những tảng băng khổng lồ, cả hai quyết chiến trận đầu tiên. Một số cảnh phim của Mothra đang cố kiềm chế Ghidorah và hiệp 2 giữa Godzilla và Ghidỏah cũng được nhá hàng. Có lẽ vì trailer mới trên đã hé lộ quá nhiều tình tiết phim thế nên chúng ta chỉ có thể xem lại nó ở những cụm rạp IMAX vào cuối tuần này trong ngày công chiếu Shazam, chứ không hề có phiên bản online trên mạng.

2. Avengers: Hồi Kết

Đoạn clip ở CinamaCon tập trung vào cảnh nhóm Avengers đang ở trong phòng họp như ta thấy trong các trailer vừa qua, bàn đến trận chiến đối đầu một lần nữa với Thanos. Nhân vật trọng tâm trong clip là Captain Marvel, cảnh phim giải thích rõ lý do vì sao cô ấy không có mặt trên Trái Đất khi Thanos cho bay màu nữa dân số và không thể thiếu cảnh Thor thốt lên câu: "Tôi thích cô ta!". Carol đang thật sự rất muốn tiêu diệt Thanos.

Thor
Thor

3. Vua Sư Tử

Đây là cảnh phim kinh điển được dựng lại từ bản gốc, dù có chỉnh lại một số câu thoại. Cảnh phim ở CinemaCon mang người xem trở lại thời điểm cậu nhóc Simba vào đánh thức ông bố của mình để dạy cho cậu về lãnh thổ, cuộc sống của muôn thú. Mufasa truyền đạt những bài học cuộc sống quan trọng cho Simba. Có một số khác biệt nhỏ nhưng đáng chú ý giữa cảnh này và phiên bản trong Vua sư tử hoạt hình. Ví dụ, Mufasa không nói vương quốc bóng tối  (nơi linh cẩu sống) nằm ngoài biên giới của họ, mà chỉ ra rằng khu vực này là một phần của vương quốc mà sau này Simba sẽ trở thành vua... Dù vậy, Simba vẫn không nên đến đó. Zemo cũng xuất hiện trong trailer mới.

Sư tử Simba
Sư tử Simba

4. Toy Story 4

Đoạn trailer của Toy Story tại CinemaCon tập trung vào nhân vật đồ chơi tự chế mới trong câu chuyện lần này có tên là Forky. Nhiều người sẽ không coi anh ta là một món đồ chơi, kể cả chính Forky. Trong đoạn phim được chiếu, Bonnie, hiện là chủ sở hữu mới của tất cả các đồ chơi Toy Story quen thuộc, đang chuẩn bị cho ngày đầu tiên của cô bé tại trường mẫu giáo. Woody lẻn vào cặp của Bonnie và cùng cô bé đến trường. Forky cũng được đánh giá sẽ là một trong những nhân vật ấn tượng của Toy Story 4. 

Món đồ chơi tự chế Forky
Món đồ chơi tự chế Forky

5. Aladdin

Đoạn phim của Aladdin  CinemaCon được mở đầu bằng cảnh Aladdin khám phá chiếc hang động mà ta gọi là "Cave of Wonders". Jafar (do Marwan Kenzari thủ vai) hứa hẹn sẽ khiến Aladdin trở lên lạ lẫm hơn bao giờ hết. Tiếp đến vẫn như những gì ta đã biết, chàng Aladdin đi vào hang động, tìm ra chiếc đèn thần và Genie xuất hiện. Lần này, gã Thần Đèn hài hước sẽ có thêm nhiều đất diễn hơn trước để có được sự chú ý từ người xem với kỹ năng ca hát, nhảy múa và thậm chí là cả đọc rap.

Genie do Will Smith vào vai
Genie do Will Smith vào vai

6. Maleficent: Mistress of Evil

Đoạn phim đầu tiên của bom tấn Maleficent: Mistress of Evil, dự kiến ra rạp vào ngày 18 tháng 10, tiết lộ mối quan hệ của Maleficent và Aurora sẽ được "thử thách" một lần nữa khi Hoàng tử Phillip muốn kết hôn cùng Aurora và đưa cô đến gặp mẹ mình, Nữ hoàng Ingrith (do Michelle Pfeiffer thủ vai ) - đây là nhân vật vô cùng nguy hiểm lần này, người sẽ phá hủy mối quan hệ mẹ con hạnh phúc giữa Maleficent và Aurora. 

7. Hobbs & Shaw

Vẫn như phong cách ngày nào và vẫn giống trailer trước đấy. Đoạn phim ở CinemaCon của Hobbs & Shaw tiếp tục mang đến cho người xem những cãnh hành động nghẹt thở, cùng pha team up đầy hứa hẹn của hai nhân vật chính trong phim. 

8. Cats

Cats đã đóng máy vào tuần vừa rồi, tham gia vào phim gồm các diễn viên như Jennifer Hudson trong vai Grizabella, Judi Dench trong vai Old Deuteronomy, Ian McKellen trong vai Gus the Theater Cat, James Corden trong vai Bustopher Jones, Idris Elba trong vai Macavity, Rebel Wilson vai Jennyanyd Derulo và nữ ca sĩ Taylor Swift - với vai Bombalurina. Đoạn clip ở CinemaCon không hẳn là một trailer, nó đơn thuần chỉ là một clip hậu trường cho thấy những diễn viên đang mang trên mình bộ áo chuyên dụng cho motion capture và nhảy múa. 

Vì lý do độc quyền và ưu tiên những người có mặt tại sự kiện quan trọng này, những clip ở trên vẫn chưa được tung online hay công bố rộng rãi tại các rạp chiếu. Moveek sẽ sớm update cho các bạn khi "hàng" nóng về.