Đích Tôn Độc Đắc - Thanh Vy suýt hụt vai nữ chính vì quá gầy

Video - Trailer · Moveek ·

Đạo diễn cho biết ông đang mong muốn tìm được một Ngọc Hân phải là một cô gái có vóc dáng đầy đặn mang nét đẹp khỏe khoắn như có thể xốc vác, làm chủ nền kinh tế của gia đình.

Ít ai biết được trong buổi casting Đích Tôn Độc Đắc, cô diễn viên trẻ đã bị đạo diễn NSND Trần Ngọc Giàu thẳng thừng chê quá gầy và không thích hợp với tạo hình nhân vật.

Đạo diễn cho biết ông đang mong muốn tìm được một Ngọc Hân phải là một cô gái có vóc dáng đầy đặn mang nét đẹp khỏe khoắn như có thể xốc vác, làm chủ nền kinh tế của gia đình. Điều đó đã làm cô diễn viên 9X thật sự lo lắng. Thanh Vy đã từng tâm sự cô cũng không hài lòng với vóc dáng hiện nay của mình và đã cố gắng cải thiện bằng nhiều phương pháp nhưng không thành công. Nhớ lại lúc đó, Thanh Vy chia sẻ: “Sau khi hoàn thành một dự án phim truyền hình vì do ăn uống không đều đặn em bị sụt đi mất 4kg. Nếu được tham gia dự án phim, em sẽ tìm mọi cách để bồi dưỡng cơ thể mình để có thể đạt được ngoại hình theo yêu cầu của đạo diễn” 

Và dường như điều may mắn và cái duyên điện ảnh vẫn mỉm cười với Thanh Vy. Cố gắng vượt qua sự hạn chế về vóc dáng, Thanh Vy cuối cùng đã thuyết phục được đạo diễn Trần Ngọc Giàu lựa chọn cô. Trải qua một quãng thời gian gắn bó với nhân vật, cho đến giờ Thanh Vy vẫn còn nhớ rõ về cảm xúc của nhân vật trong từng cảnh quay

Đích Tôn Độc Đắc do công ty Megs Gs Entertainment sản xuất là một câu chuyện xoay quanh ước mơ sẽ được nhìn thấy đứa chắt đích tôn, người sẽ thừa hưởng sản nghiệp của gia đình của ông Hữu Phát (do Hoài Linh đảm nhiệm). Nhưng ước mơ đó của ông dường như vẫn còn quá xa vời khi cháu nội Hữu Phước (do Bạch Công Khanh) chưa thể cầu hôn được Phương Thúy- người bạn gái lâu năm của anh. 

Trong bộ phim, Thanh Vy đảm nhận vai Ngọc Hân, cô con gái út trong một gia đình làm gốm truyền thống chăm chỉ, tháo vát làm việc nuôi mẹ và hai người anh, chị lười nhác. Đúng lúc gặp phải biến cố về chuyện tình cảm thì cô gái trẻ vô tình trở thành “nạn nhân” trong một âm mưu. Rơi vào một “chuyện tình không lường trước”, cô có thai với Hữu Phước. Đứa bé ấy liệu sẽ mang lại sự may mắn hay những điều tiếng cho cô gái trẻ đầy bản lĩnh? 

Đích Tôn Độc Đắc dự kiến sẽ được khởi chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán 2018 với dàn diễn viên quen thuộc Hoài Linh, Tấn Beo, Trung Dân, Thân Thúy Hà, Hứa Minh Đạt, Bạch Công Khanh, Thanh Vy, Lê Lộc, Xuân Nghị, Tuấn Dũng, Bella Mai, Celina Huỳnh.