Dịch vụ trực tuyến Disney+ công bố giá cả và các dự án sắp được lên sóng

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

CEO của Disney là Bob Iger và nhiều giám đốc khác vừa công bố nhiều thông tin về dịch vụ trực tuyến của họ trong buổi họp báo vào ngày thứ 5.

Giao diện của Disney+ (Ảnh: Bob Iger)
Giao diện của Disney+ (Ảnh: Bob Iger)

CEO của Disney là Bob Iger và nhiều giám đốc khác vừa công bố nhiều thông tin về dịch vụ trực tuyến của họ trong buổi họp báo vào ngày thứ 5. Cụ thể, dịch vụ trực tuyến Disney+ sẽ được ra mắt vào ngày 12.11 năm nay với mức giá $6,99 (khoảng 162.000 đồng) mỗi tháng và $69,99 (khoảng 1,6 triệu mỗi năm), độc quyền phát sóng các thương hiệu từ Star Wars, hãng Pixar, Vũ trụ điện ảnh Marvel, The Simpsons, National Geographic...

Thông tin này được Nhà Chuột công bố vào năm 2017 khi kết thúc hợp đồng với những dịch vụ trực tuyến khác như Netflix, để ra mắt dịch vụ riêng của họ. Dịch vụ trực tuyến Disney+ không quảng cáo sẽ mang đến cho những người đăng ký nhiều nội dung độc quyền từ tài sản của Disney như những bộ phim hoặc series gốc. Disney+ cũng là nơi phát những bộ phim điện ảnh sau khi nó được ra mắt ngoài rạp một thời gian, chẳng hạn như Đại Uý Marvel (Captain Marvel) sẽ được lên sóng cùng thời điểm với dịch vụ.

Những người đăng ký cũng có thể tải về và xem offline cũng như có chức năng điều chỉnh cho phụ huynh kiểm soát, thiết lập những thông tin cá nhân cho từng thành viên trong gia đình. (Người dùng có thể chọn ảnh đại diện từ các nhân vật trong thư viện Disney).

Những bộ phim hoạt hình kinh điển như Snow White, Cinderella, Aladdin, Beauty and the Beast, Moana The Little Mermaid cũng được phát trên Disney+ cùng toàn bộ thư viện của Pixar (kể cả phim ngắn).

Tạm dịch: Cảm thấy phấn khích khi chia sẻ hình ảnh đầu tiên về Disney+

Hiện tại, Disney đang tích cực sản xuất nhiều series và phim dựa trên những thương hiệu ăn khách của họ. Đầu tiên là Vũ trụ Star Wars với series live action The Mandalorian gồm 8 tập và vào năm 2021, Disney+ sẽ phát sóng series về nhân vật Cassian Andor của Diego Luna từ Rogue One: Star Wars Ngoại Truyện. Bên cạnh đó, phim hoạt hình The Clone Wars tiếp tục được lên sóng với 12 tập phim mới.

Tiếp theo là Vũ trụ điện ảnh Marvel với The Falcon and the Winter Soldier do Anthony Mackie và Sebastian Stan đóng chính sẽ lên sóng trong năm nay. WandaVision với sự tham gia của Elizabeth Olsen và Paul Bettany cùng Loki của Tom Hiddleston sẽ được phát trong năm sau. Song song đó là series hoạt hình What If dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của Marvel, khám phá một dòng thời gian mới của Vũ trụ này, chẳng hạn như Peggy Carter là một người lính dũng cảm thay cho Steve Rogers. Ngày hôm qua, Disney+ cũng công bố đang phát triển series về Hawkeye của Jeremy Renner, xoay quanh mối quan hệ giữa anh và cung thủ Kate Bishop.  Chủ tịch Feige cũng nhấn mạnh là những series này đều có nội dung quan trọng, gắng kết với phần còn lại của MCU, đặc biệt là hậu Avengers: Hồi Kết, thế giới sẽ khác biệt và những series trên Disney+ sẽ tập trung vào vấn đề này, kết nối đến tương lai của những bộ phim điện ảnh sắp tới.

Tổng hợp thông tin các phim và tv series mới đang được thực hiện dành cho Disney+

Tổng hợp thông tin các phim và tv series mới đang được thực hiện dành cho Disney+

Disney+ (DisneyPlus) đang thực hiện nhiều dự án tiềm năng dành riêng cho khán giả của kênh dịch vụ streaming.

Dĩ nhiên là không thể thiếu sự xuất hiện của nhiều dự án live action đình đám như Lady and the Tramp do Tessa Thompson và Justin Theroux đóng chính, một series mới dựa trên Công Ty Quái Vật High School Musical. Disney+ cũng bổ sung thêm hơn 5.000 tập phim từ những series nổi tiếng trên Disney Channel như Lizzie McGuire, Kim Possible That’s So Raven cùng 100 bộ phim khác.

Nguồn: Entertainment