Điểm danh dàn diễn viên phụ chất lượng trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

TV Series · Đánh giá phim · miduynph ·

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo không chỉ gây ấn tượng bởi nữ chính mà còn nhờ vào dàn diễn viên phụ chất lượng không kém cạnh.

Tạo nên cơn sốt trên toàn cầu trong thời gian gần đây không thể không kể đến bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Để có được thành công như vậy chính là nhờ vào nội dung mới lạ kết hợp cùng với lối diễn xuất tự nhiên của các diễn viên thực lực.

Bên cạnh cặp đôi chính của phim là Park Eun Bin và Kang Tae Oh thì các diễn viên tuyến phụ cũng đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi cá tính riêng trong từng nhân vật và khả năng diễn xuất tinh tế của họ.

1. Kang Ki Young – Luật sư Jung Myeong Seok

Kang Ki Young vào vai luật sư cấp cao Jung Myeong Seok của công ty luật Hanbada. Ở những tập đầu, tưởng rằng Myeong Seok sẽ là một nhân vật gây khó dễ cho nữ chính thế nhưng càng về sau anh lại càng ghi điểm khi luôn thể hiện sự quan tâm và bảo vệ với cô nàng Woo Young Woo.

Đảm nhận vai diễn luật sư Jung – một cấp trên chững chạc, nghiêm nghị nhưng cũng rất tinh tế, tình cảm với nhân viên của mình, Kang Ki Young thật sự đã khẳng định tài năng diễn xuất ở lần trở lại này. Màn hóa thân của Kang Ki Young gây không ít bất ngờ cho khán giả bởi trước đây anh thường xuyên được “đo ni đóng giày” vào những nhân vật hài hước, tưng tửng luôn xuất hiện thân cận bên cạnh nam nữ chính như trong Thư Ký Kim Sao Thế?, Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo,... Đến với vai luật sư Jung, Ki Young như được lột xác khi từ vẻ ngoài bảnh bao, trưởng thành cho đến phong thái, cử chỉ điềm đạm đều được anh thể hiện rất lôi cuốn.

2. Ha Yoon Kyung – Choi Su Yeon Nắng Xuân

Choi Su Yeon là một nhân vật bùng nổ nữa của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, khiến khán giả "quắn quéo" mỗi khi cô xuất hiện. Su Yeon cũng là luật sư làm việc tại Hanbada và từng là bạn học cùng trường đại học với Young Woo. Dù vẻ ngoài của cô nàng khá lạnh lùng và cục súc tuy vậy khi ở bên cạnh Young Woo, Su Yeon giống như “nắng xuân” luôn ấm áp, âm thầm quan tâm và sẵn sàng giúp đỡ ngay khi có thể.

Với vai diễn này, Ha Yoon Kyung đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả, ghi dấu thêm một vai diễn đầy thiện cảm trong mắt công chúng. Cách đây không lâu cô nàng cũng gây ấn tượng tốt khi đảm nhận vai Heo Sun Bin – nghiên cứu sinh ưu tú trong siêu phẩm ăn khách Hospital Playlist.

3. Joo Hyun Young - Cô bạn thân Dong Geu Ra Mi

Một nhân vật phụ khác nhưng cũng không kém phần quan trọng của phim chính là Dong Geu Ra Mi – cô bạn thân duy nhất của Woo Young Woo. Ra Mi là một cô nàng ngổ ngáo, bất cần và nổi loạn (dù đôi lúc có hơi không cần thiết), đồng thời cô sở hữu phong cách thời trang cực cá tính và nổi bật. Dường như cặp đôi bạn thân sở hữu khá nhiều tính cách trái ngược nhau, thế nhưng giữa họ có 1 điểm chung là đều cô đơn và bị bạn bè xa lánh ở những năm trung học. Từ đó cả 2 trở thành bạn thân để giúp đỡ, chia sẻ và bù trừ cho nhau.

Vào vai Ra Mi, nữ diễn viên Joo Hyun Young được đánh giá cao ở thế mạnh ngoại hình phù hợp với nhân vật cùng lối diễn xuất tự nhiên. Dù hoạt động nghệ thuật chăm chỉ nhưng sao nữ sinh năm 1996 trước đây vẫn chưa có một vai diễn đặc sắc để đời nào. Hy vọng sự nghiệp của cô sẽ khởi sắc trong tương lai sau màn thể hiện ở Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo.

4. Joo Jong Hyuk – Kwon Min Woo Mánh Khóe

Kwon Mánh Khóe là cái tên gây không ít tranh cãi cho khán giả trong những tập phim gần đây. Kwon Min Woo cũng giống như Young Woo đều là luật sư mới, vì vậy anh chàng tỏ vẻ cạnh tranh rất quyết liệt với cô để đảm bảo vị trí hiện tại ở công ty. Dù liên tục bày trò nhằm cướp công và hạ bệ Young Woo, nhiều khán giả vẫn có niềm tin rằng nhân vật này chỉ đố kỵ chứ không quá nham hiểm và sẽ được Young Woo “cảm hóa” về sau.

Joo Jong Hyuk cũng được xem như đã khá thành công khi gây nhiều ức chế cho khán giả những lúc hóa thân thành Kwon Mánh Khóe. Jong Hyuk chỉ mới bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2018 nhưng đã trải qua nhiều hình tượng nhân vật từ đặc vụ NIS Chang Gyu trong The Veil, nhà phát triển trò chơi trong Yumi's Cells, đến huấn luyện viên mắc bệnh truyền nhiễm trong Happiness.

Hiện bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đang được Netflix phát sóng vào mỗi tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần.