[TỔNG HỢP] 5 lời thoại giàu cảm xúc trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

TV Series · Đánh giá phim · miduynph ·

Từng phân cảnh của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đều được xây dựng rất chỉn chu và tinh tế nhằm cài cắm nhiều thông điệp sâu sắc khiến người xem không khỏi suy ngẫm. Hãy cùng điểm lại một vài lời thoại gây ấn tượng mạnh của phim nhé!

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo hiện là bộ phim nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả không chỉ riêng tại Việt Nam mà còn tại nhiều nước khác trên thế giới.

Bộ phim của đài ENA xoay quanh câu chuyện về Woo Young Woo – nữ luật sư đầu tiên của Hàn Quốc mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ. Cô sở hữu bộ não thiên tài, đã tốt nghiệp thủ khoa và đạt số điểm tuyệt đối trong cuộc thi lấy chứng chỉ hành nghề. Kể từ khi làm việc tại công ty luật Hanbada, cô đã giải quyết nhiều phi vụ phức tạp theo cách riêng của mình và cũng đối mặt với hàng loạt rắc rối. Tuy nhiên sau cùng, bên cạnh Young Woo luôn có những con người hết sức đáng yêu, luôn che chở và bảo vệ cô gái nhỏ.

Một trong những lý do tác phẩm này chiếm trọn tình cảm khán giả là nhờ vào kịch bản mới lạ, cuốn hút và chứa đựng đầy giá trị nhân văn. Từng phân cảnh của phim đều được xây dựng rất chỉn chu và tinh tế nhằm cài cắm nhiều thông điệp sâu sắc khiến người xem không khỏi suy ngẫm. Hãy cùng điểm lại một vài lời thoại gây ấn tượng mạnh của phim.

1. ”Từng tuổi đó rồi chắc còn chưa tự nấu được bữa cơm”

2. ”Sống với người tự kỷ đúng là rất cô đơn”

Đây là câu trả lời của bố Woo Young Woo khi cô nàng hỏi bố về kinh nghiệm sống với người tự kỷ. Ông Woo đã xúc động kể lại những ngày tháng dù 2 bố con cùng nương tựa nhau mà sống, nhưng cảm giác thì như chỉ có một mình bởi Young Woo chẳng mảy may gì đến ông.

“Như thể chỉ cần cho con ăn uống đầy đủ, thì con sống với ai cũng được, dù đó không phải bố đi chăng nữa.

Phân cảnh này tạo được sự đồng cảm và xúc động sâu sắc với người xem, giúp ta hiểu được thêm những nỗi khó khăn, vất vả và nghị lực kiên cường để có thể chăm sóc tốt một đứa trẻ tự kỷ.  

3. “Choi Su Yeon Nắng Xuân”

Su Yeon là đồng nghiệp tại công ty Hanbada và cũng là bạn thời đại học của Young Woo. Tuy bề ngoài lạnh lùng, xa cách nhưng cô luôn âm thầm quan tâm và giúp đỡ Young Woo từ chuyện giảng đường ở đâu, buổi nào nghỉ, quy chế thi thay đổi cho tới việc chặn cửa xoay, mở nắp chai nước, báo cho Young Woo khi nào căn tin có cơm cuộn. Chi tiết này thật sự rất có tính chữa lành vì sự quan tâm mà cả 2 dành cho nhau. Young Woo dù không nói lời cảm kích hoa mỹ nhưng trong lòng cô vẫn luôn ghi nhớ và trân trọng người bạn như Su Yeon. Cô cảm thấy Su Yeon rất vui vẻ, ấm áp, tốt bụng và tình cảm như ánh nắng mùa xuân.

4. “Trở thành luật sư chỉ giỏi thắng kiện hay trở thành luật sư tài ba làm sáng tỏ được sự thật?”

Câu hỏi đáng suy ngẫm này không chỉ làm cho nữ luật sư Woo Young Woo cảm thấy áy náy mà cũng là một kim chỉ nam giúp cô luôn giữ vững được đạo đức làm nghề của mình. Khi vụ kiện kết thúc, Young Woo đã gỡ bỏ bức tranh hoa hướng dương tài lộc mà khách hàng tặng chỉ để dán lá thư có câu hỏi trên trong văn phòng làm việc của mình. Biện hộ để thân chủ thắng kiện là một luật sư giỏi nhưng bất chấp đạp lên trên sự thật để chiến thắng thì liệu có thỏa đáng với lương tâm của chính mình?

5. “Thích tôi không phải việc dễ dàng đâu”

Khi được Su Yeon hỏi về chuyện tình cảm của Young Woo và Jun Ho, Yong Woo đã đáp rằng: “Thích tôi không phải việc dễ dàng đâu” khiến Su Yeon vô cùng tức giận. Cô giận vì cảm thấy thương xót cho Young Woo, vì Young Woo luôn mang trong mình cảm giác mặc cảm, tự ti mình là người tự kỷ. Ngay sau đó, Su Yeon đáp lại: “Đừng có nói mấy lời yếu đuối như vậy!” nhằm khẳng định rằng Young Woo vẫn luôn xứng đáng có được tình yêu và động viên cô nàng có cái nhìn tích cực, lạc quan về bản thân.

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo hiện đang được phát trực tuyến trên Netflix vào mỗi tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần