Điểm lại 8 nhân vật của Fear the Walking Dead

Tin điện ảnh · Moveek ·

Ngày mai Season 2 của Fear The Walking Dead sẽ quay trở lại, một sự đổi gió cho các fan của series chính. Bối cảnh bộ phim là buổi đầu đại dịch, khi trong tâm trí của các nhân vật chưa hề có một ý niệm gì về xác sống và cũng hoang mang không hiểu mình đang phải đối mặt với gì. Nhiều khán giả có thể cho là họ ngốc, ngáo ngơ hay gì đó, nhưng thực ra điều này hoàn toàn bình thường, họ đâu phải là người xem như chúng ta. Về khía cạnh tâm lý, Fear nhấn mạnh vào mối quan hệ gia đình, đặc biệt là có khá nhiều cô cậu thiếu niên còn đang trong độ tuổi “ẩm ương”, khiến các bậc cha mẹ phải đau đầu.

Dưới đây điểm sơ lại các nhân vật chính để mọi người không quên họ:

TRAVIS MANAWA

Giáo viên tiếng Anh, trụ cột của “gia đình” khá rắc rối này, nhưng trong season 1 vừa qua tỏ ra khá ngây thơ và “vô tích sự”. Anh tin tưởng mù quáng vào quân đội, rằng họ sẽ đưa mọi thứ trở lại bình thường, nhưng khi phát hiện ra âm mưu thanh tẩy "Cobalt" thì mới vỡ lẽ ra. Tuy nhiên cuối season 1, Travis cũng đã manly hơn rất nhiều với màn đấm Andy Adams đến cảnh người nát mặt - kẻ nát tay. Hy vọng việc phải chính tay bắn giải thoát cho người vợ cũ Liza sẽ khiến anh mạnh mẽ hơn.

MADISON CLARK

Người yêu chả-có-cơ-hội-mà-cưới của Travis, một người phụ nữ mạnh mẽ, lạnh lùng và tỉnh táo. Mặc dù "hòa nhập" khá tốt với đại dịch này nhưng cô còn phải vướng bận tâm trí bởi 2 đứa con khá là rắc rối.

NICHOLAS 'NICK' CLARK

Con trai của Madison, thanh niên nghiện luôn khiến mẹ phải lo lắng và buồn lòng. Nick cũng chưa thể hiện được gì nhiều ngoài việc "phá phách" để phục vụ cho cơn thèm thuốc của mình. Hy vọng tài năng của nghiện sẽ được Strand khai phá thêm.

ALICIA CLARK

Em gái của Nick, thiếu nữ vừa mất người yêu vì bệnh dịch nên cũng đang trong tình trạng tâm lý không ổn định. Luôn phản đối mối quan hệ của mẹ và Travis, giờ đây phải đi chung với nhau, cô bé sẽ hòa nhập với "ông bố mới" thế nào?

CHRISTOPHER 'CHRIS' MANAWA

Con trai của Travis với người vợ cũ Liza, một cậu nhóc khá cứng đầu và khó bảo. Cái chết của người mẹ đã tác động rất mạnh tới Chris, và còn làm tâm lý cậu biến đổi phức tạp đến thế nào nữa?

DANIEL SALAZAR

Người đàn ông El Savador từng trải, giàu kinh nghiệm, và luôn đưa ra những quyết định lạnh lùng, dứt khoát vì lợi ích của gia đình mình. Ông là một người có quá khứ đen tối khi đã phải hành nghề tra tấn trong chiến tranh để giữ mạng sống. Là người đưa ra phát ngôn "đỉnh" nhất season 1: "Người tốt là những kẻ sẽ phải chết đầu tiên!", giờ đây, sau cái chết của người vợ, ông sẽ thành một "người xấu" như thế nào để bảo vệ con gái?

OFELIA SALAZAR

Con gái của Daniel, một cô gái mạnh mẽ và độc lập, nhưng phải chịu sự "quản thúc" quá khắc nghiệt của cha mình. Cô lao vào mối quan hệ với Andy, nhưng thực chất chỉ để kiếm thuốc cho mẹ mình, rồi sau đó lại chứng kiến cha mình tra tấn anh ta, rồi lãnh chính viên đạn báo thù. Chuỗi ngày sắp tới sẽ ra sao đối với Ofelia?

VICTOR STRAND

Bạn mới quen của Nick nghiện, một thanh niên đẹp giai nhà có điều kiện, ăn mặc bảnh chọe. Strand tỏ ra là người điềm tĩnh, thông minh, và chạy nạn cũng phải chạy sao cho đẹp trai. Anh dùng du thuyền Abigail của mình để đưa tất cả đi lánh nạn, nhưng cũng phải hứng chịu không ít nghi ngờ.

Hướng tới đại dương bao la, phải đối mặt với cả xác sống lẫn con người, điều gì sẽ chờ đợi họ phía trước?