Điểm phim tuần này, Ted 2 hài bựa hay vui nhộn cùng Truy Lùng Quái Yêu

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Ra mắt tuần này sẽ có tổng cộng 4 phim, trong đó có đến 2 phim thuộc thể loại hài hước, đó chính là Ted 2 và Truy Lùng Quái Yêu.

Nối tiếp thành công từ Ted phần 1 từng làm mưa làm gió khắp các phòng vé cách đây 3 năm, gấu Ted bá đạo tiếp tục quay lại với Ted 2 và đang làm mưa làm gió tại 1 số nước như Anh hay Ba Lan. Hiện tai, Ted 2 đang tạm thu về hơn 126 triệu $ sau gần 3 tuần công chiếu.

Trở lại trong Ted 2, Ted (Seth MacFarlane kiêm đạo diễn và lồng tiếng) cùng bạn thân là John (Mark Wahlberg) tìm tới luật sư Samatha Leslie Jackson (Amanda Seyfried) để đấu tranh cho quyền công dân của mình. Và tình yêu chính là động lực thúc đẩy Ted làm điều này, Ted muốn cưới Tami – Lynn (Jessica Barth) và có con với cô nàng.

Ted 2 có giới hạn 16+ và được trình chiếu ở định dạng 2D, độ dài 115 phút.

Xem lịch chiếu Ted 2 tại đây.

Bên cạnh đó là Truy Lùng Quái Yêu do đạo diễn Hứa Thành Nghị. Anh đã từng tham gia 1 số phim ngắn như Ku Kung Fu Panda: Secrets of the Furious Five (2008), Scared Shrekless (2010), Donkey’s Christmas Shrektacular (2010) & Puss in Boots: The Three Diablos (2012). Đặc biệt, anh cũng đảm nhiệm vai trò trưởng nhóm hoạt họa cho 2 phần đầu của Shrek.

Phim xoay quanh cuộc đối đầu muôn thuở giữa người và yêu quái. Thời thượng cổ, khi thế giới còn hỗn mang, loài yêu quái đã thống trị mặt đất. Con người xuất hiện, đánh bại yêu giới và xua đuổi toàn bộ yêu quái lên những ngọn núi tăm tối nhất. Nhân gian tạm thời thanh bình trước khi xuất hiện vị vua yêu quái được tiên đoán sẽ làm một lần nữa khiến trật tự tam giới đảo điên.

Truy Lùng Quái Yêu – Monster Hunt có sự tham gia của dàn diễn nổi tiếng Hong Kong như Tỉnh Bách Nhiên, Bạch Bách Hà, nam thần Chung Hán Lương, Bạch Bách Hà, Ngô Quân Như, Thang Duy, Tăng Chí Vĩ, Khương Vũ, Kim Yến Linh và Diêu Thần.

Monster Hunt – Truy Lùng Quái Yêu dự kiến khởi chiếu ở các định dạng 2D, 3D và là phim duy nhất phù hợp với mọi lứa tuổi, độ dài 115 phút.

Xem lịch chiếu Truy Lùng Quái Yêu - Monster Hunt tại đây.

Trùng Quỷ - Harbinger Down là bộ phim duy nhất thuộc thể loại kinh dị sẽ ra mắt trong tuần này.

Bộ phim xoay quanh trong chuyến đi nghiên cứu thực địa, vô tình một nhóm sinh viên đã phát hiện ra một tảng băng lớn dưới lòng biển sâu. Bất ngờ hơn, bên trong chính là xác của một nhà khoa học người Nga đã mất tích cách đó hàng chục năm. Và trong thi thể ấy còn sót lại một loài sinh vật nhỏ - Tardigrade với khả năng sinh tồn kỳ diệu, có thể sống sót trong mọi điều kiện thời tiết dù là khắc nghiệt nhất. Tuy vẫn duy trì được sự sống nhưng cơ thể của những sinh vật này đã có những đột biến đáng sợ. Tàu Harbinger trong một đêm trở thành một “bữa tiệc” đẫm máu cho lũ sinh vật nhỏ bé nhưng đầy đáng sợ này.

Trùng Quỷ do đạo diễn Alec Gillis thực hiện với sự tham gia của Lance Henriksen, Matt Winston, Camille BalsamoGiovonnie Samuels.

Harbinger Down – Trùng Quỷ có giới hạn 16+ với độ dài 83 phút.

Xem lịch chiếu Trùng Quỷ - Harbinger Down tại đây.

Cuối cùng là bộ phim Cô Gái Đến Từ Paris – The Parisian Bitch với thể loại tâm lý hài hước.

Nội dung: Camilla, 30 tuổi, một phụ nữ có phần ngớ ngẩn, cho rằng cuộc sống hiện tại không xứng đáng với mình và quyết tìm cách đặt chân vào thế giới hoàng gia như mơ ước.

Phim được hiện bởi đạo diễn Noémie SaglioEloïse Lang với sự tham gia của Camille Cottin.

Cô Gái Đến Từ Paris có giới hạn 16+ với độ dài 85 phút.

Xem lịch chiếu Cô Gái Đến Từ Paris tại đây.

Các phim sẽ ra mắt vào ngày 17.7.2015, xem lịch chiếu tại đây.