Hội ngộ gấu bựa Ted trong Ted 2

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Hình ảnh 1 chú gấu Ted phiên bản người lớn lần đầu ra mắt đã thành công vang dội. Năm 2012, Ted ra mắt với kinh phí vỏn vẹn 50 triệu $ nhưng lại thu về gần 550 triệu $ sau 17 tuần công chiếu. Tiếp nối sự hào hứng này, Ted 2 tiếp tục được ra đời với nhiều sự kỳ vọng về 1 làn gió hài hước mới.

Chính thức ngày 24.6, bộ phim đã có buổi ra mắt tại New York với sự tham gia của các diễn viên trong phim như Jessica BarthAmanda Seyfried hay Morgan Freeman...Phim được thực hiện bởi đạo diễn Seth MacFarlane

Một điểm đặc biệt khác là Ted 2 chính thức được khởi chiếu tại Việt Nam, dự kiến 17.7 ở định dạng 2D.

Ted 2 là câu chuyện xoay quanh chú gấu Ted, nhưng trái với hình ảnh gấu bông Teddy hiền lành, thân thuộc bên các em nhỏ, nhân vật này trong phim được xây dựng với những hành vi hài hước. Xuyên suốt 108 phút trên màn ảnh, khán giả như được phiêu lưu với những tràng cười không thể nhịn nổi cùng Ted và những người bạn.

Trong phần phim mới nhất này, chú gấu (Seth MacFarlane lồng tiếng) tiếp tục hành trình cùng John (Mark Wahlberg) tìm tới luật sư Samantha Leslie Jackson (Amanda Seyfried) đấu tranh cho quyền công dân của mình, để được công nhận là một con người. Ted làm điều này vì muốn kết hôn và sinh con cùng bạn gái Tami – Lynn (Jessica Barth). Ngoài nội dung siêu hài hước, Ted 2 còn mang thông điệp muốn tìm lại sự công bằng với những người sinh ra đã khác biệt trong xã hội. “Họ từ chối anh những quyền lợi mà người khác đang được hưởng chỉ vì anh khác biệt”, cô nàng luật sư tóc vàng Samantha bình luận.

Dự kiến Ted 2 sẽ khởi chiếu từ ngày 17.7.

Bài viết liên quan