[Điểm tin D23] Disney tung thính Marvel, Star Wars và live action hấp dẫn hơn tại SDCC

Tin điện ảnh · VLynd ·

Disney đã thu hút sự chú ý của họ khi công bố thêm nhiều tin tức về các dự án phim ảnh, cùng loạt phim sắp ra mắt trên Disney+.

Cuối tuần qua, Disney đã thu hút sự chú ý của họ khi công bố thêm nhiều tin tức về các dự án phim ảnh như: The Eternals, Black Widow, Black Panther, Star Wars, Hoa Mộc Lan, Cruella, cùng loạt phim sắp ra mắt trên Disney+ như: WandaVision, Falcon and Winter Soldier và Lady and the Tramp... Hãy cùng Moveek điểm qua những tin tức đáng chú ý của Nhà Chuột nhé.

Về các dự án của Vũ trụ điện ảnh Marvel:

Kit Harington (Ảnh: Getty Images)
Kit Harington (Ảnh: Getty Images)

Dường như cảm thấy dàn diễn viên hoành tráng của The Eternals vẫn còn thiếu, chủ tịch Kevin Feige vừa xác nhận chiêu mộ thêm Kit Harington (ngôi sao của Game of Thrones) vào vai Dane Whitman, siêu anh hùng có biệt danh Black Knight. Như vậy, Kit sẽ tái ngộ cùng Richard Madden (cựu diễn viên của Game of Thrones) trong bộ phim siêu anh hùng của Marvel. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Gemma Chan cũng được xác nhận đóng vai Sersi, trước đó cô thủ vai Minn-Erva trong Captain Marvel (Đại Uý Marvel). The Eternals dự kiến ra mắt vào ngày 06.11.2020.

Không để người hâm mộ đợi lâu, Feige cũng xác nhận phần phim thứ 2 của Black Panther (Chiến Binh Báo Đen) do đạo diễn Ryan Coogler thực hiện, sẽ được ra mắt vào ngày 06.05.2020. Phần đầu tiên không chỉ thu được hơn $1 tỉ trên toàn cầu mà còn nhận được đánh giá cao từ giới phê bình, đặc biệt là được đề cử Oscar, Quả cầu vàng cho hạng mục Phim hay nhất, cũng như nhận được nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác nhau.

Ảnh: Twitter
Ảnh: Twitter

Black Widow cũng được hé lộ poster và đoạn phim ngắn cho thấy Natasha đang đánh nhau với Florence Pugh – chị của cô, sau đó cả hai cùng làm hoà. Theo lời chia sẻ của khán giả, phim mang âm hưởng của Captain America: Winter Soldier (Chiến Binh Mùa Đông)Mission: Impossible. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 01.05.2020:

Falcon & Winter SoldierWandaVision cũng có poster riêng, hai series này sẽ được lên sóng Disney+ vào mùa thu năm 2020 và mùa xuân năm 2021.

Bên cạnh đó, Marvel Studios cũng xác nhận 3 series đang trong quá trình thực hiện cho Disney+ gồm She-Hulk, Moon Knight Ms. Marvel.

Dự án của Star Wars:

Cũng tại sự kiện D23, dàn diễn viên của Star Wars: The Rise of Skywalker cũng xuất hiện cùng đạo diễn J.J. Abrams để quảng bá cho bộ phim của họ. Tuy tung poster nhưng phim chỉ hé lộ một ít cảnh và vẫn chưa được tung lên mạng xã hội. Star Wars: The Rise of Skywalker sẽ được ra mắt vào ngày 20.12 năm nay.

Series The Mandalorian cũng được tung poster và trailer, xác nhận lên sóng Disney+ vào ngày 12.11.

Nam diễn viên thủ vai Obi-Wan Kenobi là Ewan McGregor cũng xuất hiện để xác nhận về việc tham gia series xoay quanh nhân vật của anh. Phim dự kiến khởi quay vào đầu năm sau, kịch bản đã được hoàn thiện.

Các dự án live action của Disney:

Bên cạnh MCU thì Emma Stone cũng thu hút sự quan tâm của dư luận với tạo hình siêu ngầu trong vai Cruella de Vil trong bộ phim Cruella. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 28.05.2021.

Sau lùm xùm về phát ngôn trên mạng xã hội, Lưu Diệc Phi đã vắng mặt trong buổi quảng bá live action Mulan – bộ phim do cô thủ vai chính, từng gây tranh cãi khi công bố casting. Nữ đạo diễn Niki Caro đã xuất hiện và chia sẻ đoạn phim ngắn mới về phim. Mulan dự kiến ra mắt vào ngày 27.03.2020.

Dàn diễn viên của Maleficent: Mistress of Evil (Maleficent 2) cũng tham gia quảng bá, hé lộ cho khán giả rằng 2 mẹ con Maleficent và Aurora khác nhau như thế nào và họ càng lúc càng lún sâu vào tâm thế đối đầu ra sao. Phim sẽ được công chiếu từ ngày 18.10:

Live action Lady and the Tramp cũng tung trailer siêu dễ thương và poster khiến cư dân mạng phấn khích hơn cả Lion King. Phim sẽ lên sóng Disney+ vào ngày 12.11:

Bên cạnh đó, series High School Musical: The Musical: The Series cũng được xác định là không phải bản reboot lẫn hậu truyện.

Các dự án hoạt hình của Disney và Pixar:

Frozen 2 (Công Chúa Băng Giá 2) sẽ được công chiếu ngoài rạp vào ngày 22.11 nhưng Nhà Chuột cũng tung thêm poster cho đứa con cưng của hãng:

Disney cũng công bố các dự án hoạt hình sắp tới gồm Raya and the Last Dragon, do Adele Lim (Crazy Rich Asians) chấp bút kịch bản, với sự tham gia lồng tiếng của Cassie Steele và Awkwafina. Paul Briggs và Dean Wellins đạo diễn, Osnat Shurer (Moana) sản xuất. Phim dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 25.11.2020:

Dĩ nhiên không thể thiếu sự trở lại của toàn bộ series Phineas and Ferb trên Disney+ và một bộ phim với tựa Candace Against the Universe.

Phim hoạt hình Onward với sự tham gia lồng tiếng của Chris Pratt và Tom Holland cũng được tung đoạn phim dài 8 phút. Trong buổi quảng bá này, Holland cũng chia sẻ sự tiếc nối về màn chia tay giữa Marvel và Sony.

Pixar cũng công bố dự án hoạt hình mới là Soul, do Jamie Foxx và Tina Fey lồng tiếng. Yếu tố âm nhạc, đặc biệt là nhạc Jazz cũng đóng vai trò quan trọng trong bộ phim. Soul dự kiến ra mắt vào ngày 19.06.2020.

Nguồn: Tổng hợp từ Twitter, Facebook và THR