[Điểm tin DC] Shazam! 2 đang được thực hiện, Joker gắn nhãn R và Aubrey Plaze muốn trở thành Catwoman

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · LaRoma ·

Cùng điểm lại thông tin liên quan đến các phim DC như Shazam! 2 và Joker nhé.

Aubrey Plaza muốn trở thành Catwoman

Aubrey Plaza, nữ diễn viên của bộ phim Legion không hề giấu diếm nguyện vọng hóa thân vào vai Miêu Nữ, trên thực tế cô đã tham gia buổi thử vai The Batman của Matt Reeves.

Aubrey Plaza thực sự hóa thân thành mèo trên truyền hình (Nguồn: The Late Show)
Aubrey Plaza thực sự hóa thân thành mèo trên truyền hình (Nguồn: The Late Show)

Lần xuất hiện gần nhất của nữ diễn viên sinh năm 84 này trong chương trình The Late Show của Stephen Colbert, cô bày tỏ ước muốn thử sức một vai diễn siêu anh hùng trên màn ảnh lớn của mình.

“Tôi đã nói về điều này trong khá nhiều cuộc phỏng vấn rồi bởi vì…tôi được hỏi những câu như ‘nếu được trở thành một siêu anh hùng, cô muốn mình là nhân vật nào?’ Như mọi khi tôi luôn nghĩ về Catwoman bởi vì tôi rất yêu mến nhân vật và bộ phim Catwoman. Bộ phim của Halle Berry.”

Stephen Colbert còn đưa cho Aubrey Plaza một cặp tai mèo giả, cô không ngần ngại giả tiếng mèo kêu cũng như liếm lên mặt người dẫn chương trình.

Shazam! 2 đang được thực hiện

Ngôi sao của Shazam! - Zachary Levi đã hé lộ một số thông tin mới về phần tiếp theo của bộ phim để thỏa mãn sự hiếu kỳ của người hâm mộ.

Shazam! 2 đang được tiến hành thực hiện (Nguồn: Heroic Hollywood)
Shazam! 2 đang được tiến hành thực hiện (Nguồn: Heroic Hollywood)

Phần hai (nếu có) của Shazam! có thể sẽ tiếp tục xu hướng tập trung vào một nhân vật như Wonder Woman: Nữ Thần Chiến Binh hay Aquaman: Đế Vương Atlantis của Vũ Trụ Điện Ảnh DC. Những tình tiết cảm động xen lẫn với các cảnh chiến đấu của Shazam! đã tạo được nhiều cảm tình với người hâm mộ cũng như giới chuyên môn. Đó là lý do mà Warner Bros và DC Comics bật đèn xanh cho dự án tiếp theo của bộ phim này.

Theo phỏng vấn gần đây của tờ AP News, Zachary Levi tiết lộ kịch bản cho phần 2 Shazam! đang chuẩn bị được thực hiện, và Henry Gayden tiếp tục là người đảm nhiệm. Bộ phim sẽ được dự kiến khởi quay vào mùa hè hoặc thu năm 2021 nếu đúng kế hoạch.

Joker sẽ được dán nhãn R

Đạo diễn bộ phim Joker, Todd Phillips đăng tải bức ảnh nhân vật chính của bộ phim đồng thời xác nhận Hoàng Tử Hề của Giới Tội Phạm sẽ được dán nhãn R.

Arthur Fleck hóa trang thành Joker? (Nguồn: Todd Phillips)
Arthur Fleck hóa trang thành Joker? (Nguồn: Todd Phillips)

Trước đó, đã có những tin đồng xoay quanh việc bộ phim về kẻ thù không đội trời chung với Người Dơi sẽ có nội dung dành cho người lớn và hạn chế độ tuổi.

Bức ảnh được đăng cho thấy cảnh nhân vật Arthur Fleck đang hóa trang gương mặt của mình thành màu trắng, không rõ là cho tiết mục diễn hề hay hóa thân thành Joker. Một số bình luận trên mạng xã hội không hiểu rõ ý đồ đã chỉ trích Todd không hiểu biết truyện tranh vì da Joker trắng không phải nhờ trang điểm mà do bị rơi xuống hồ hóa chất. Vị đạo diễn sinh năm 70 này cũng không ngần ngại đáp trả rằng:

“Có lẽ cậu không cần xem phim này đâu.”

Nguồn: Heroic Hollywood