Diễn viên Ed Skrein của Deadpool sẽ tham gia Hellboy reboot

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Nhân vật phản diện Ed Skrein của Deadpool gần đây mới kí hợp đồng tham gia Hellboy reboot sắp tới.

Nhân vật phản diện Ed Skrein của Deadpool gần đây mới kí hợp đồng tham gia Hellboy reboot sắp tới. Hellboy reboot đang chuẩn bị bấm máy quay, bộ phim nói về sự trở lại của siêu anh hùng được tạo ra từ lửa địa ngục - nhân vật do Mike Mignola tạo ra và được nhiều người yêu thích.

Đạo diễn Guillermo del Toro, người đã thực hiện hai phần phim được đánh giá cao do Ron Perlman đóng vai chính đã phải bỏ dở những kế hoạch cho phần 3. Phiên bản reboot do đạo diễn Neil Marshall (Game of Thrones) thực hiện và diễn viên David Harbour (Stranger Things) đóng vai chính vừa được thông báo vào đầu năm nay. Bộ phim đã gây được nhiều chú ý khi công bố dàn diễn viên chính thức: Ian McShane (American Gods) trong vai Trevor Bruttenholm – cha nuôi của Hellboy và cựu diễn viên của Resident Evil – Milla Jovovich trong vai Nimue the Blood Queen, nhân vật phản diện chính của phim.

Nam diễn viên Ed Skrein đã không còn xa lạ với khán giả khi liên tục tham gia vào những tác phẩm được chuyển thể từ truyện tranh. Theo THR, Ed Skrein đang thương lượng để vào vai Major Ben Daimio – thành viên của B.P.R.D, người có thể biến hình thành một con báo đốm. Skrein đã tạo được dấu ấn vào năm ngoái trong bom tấn Deadpool khi đóng vai phản diện Ajax (còn được biết đến với cái tên Francis), nhà khoa học đã cố gây đột biến trong cơ thể Wade Wilson bằng các màn tra tấn, và là người mà Deadpool săn đuổi để trả thù.

Skrein cũng đã từng có thời gian làm việc với đạo diễn mới của Hellboy. Anh là diễn viên ban đầu đóng vai Daario Naharis trong Game of Thrones, sau đó vai này được giao cho Michael Huisman trong mùa 4.

Hellboy reboot hứa hẹn sẽ là một tác phẩm rất thú vị. Mặc dù các phần phim ban đầu được đánh giá cao và có một lượng fan đông đảo nhưng chưa bao giờ thành công về mặt doanh thu, và có vẻ như đi trước thời đại. Phong cách kì quái kết hợp với kinh dị của del Toro đã biến những bộ phim của ông không giống với bất cứ tác phẩm nào được cho ra mắt cùng thời điểm đó, và ông đã nỗ lực rất nhiều để xây dựng phần 3 nhưng vẫn không thành công.

Mặc dù Perlman đã bày tỏ sự thất vọng khi không có cơ hội thể hiện nhân vật này lần nữa, anh vẫn ủng hộ Harbour và đội ngũ sản xuất mới. Marshall có vẻ như là người thích hợp nhất để thực hiện bộ phim này bởi ông đã từng thực hiện nhiều phim kinh dị và nhiều tập phim của Game of Thrones. Những người hâm mộ của bộ phim ngày càng yêu thích các phiên bản reboot của Hellboy trong những năm gần đây, và với dàn diễn viên hùng hậu này thì Hellboy chắc chắn sẽ thành công hơn những phiên bản trước.

Nguồn: THR & Screen Rant