Diễn viên Game of Thrones Michael McElhatton tiết lộ vai trò bí ẩn trong Justice League

Tin điện ảnh · PTL ·

Nam diễn viên chỉ cho biết anh sẽ xuất hiện trong Justice League, còn lại, anh ấy vẫn đang giữ im lặng về nhân vật mà anh ấy sẽ đảm nhận.

Michael McElhatton, người được biết đến qua nhân vật Roose Bolton trong Game of Thrones, sẽ xuất hiện với một vai diễn trong Justice League của WB nhưng anh vẫn chưa hề tiết lộ về nhân vật do mình thủ vai.
Với những gì mà diễn viên người Ireland tiết lộ thì nhân vật của anh ấy sẽ xuất hiện trong phần đầu bộ phim. Những người hâm mộ đang dõi theo bộ phim nên chú ý tin đồn về phần mở đầu của Justice League với trận đại chiến giữa lực lượng của Apokolips và đội quân kết hợp giữa Atlanteans, Amazons, con người, và thậm chí có thể là các Thanagarians qua ba Motherboxes nằm rải rác khắp hành tinh.

Bên cạnh McElhatton, Ciarin Hinds được xác nhận sẽ vào vai Steppenwolf, dẫn đầu đội quân Apokolips. Liệu Zack Snyder có thể tạo nên một bộ mặt mới, với dàn diễn viên của Game of Thrones đứng trong hàng ngũ của đội quân Apokolips? Liệu cảnh mở màn có cho chúng ta thấy hình ảnh trong quá khứ của Yuga Kan (anh trai của Steppenwolf và cha của Darkseid) ngồi trên ngai vàng của Apokolips? Hay thậm chí là những đền thờ ở Hy Lạp cũng chống lại những kẻ xâm lược thế giới?

Nguồn: Comic Book