Diễn viên và đạo diễn của Love Actually hội ngộ trong dự án phim ngắn mới

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Liệu có bao giờ bạn tự hỏi liệu những diễn viên của Love Actually hiện tại như thế nào? Tựa phim này sẽ có phần tiếp theo?

Liệu có bao giờ bạn tự hỏi liệu những diễn viên của Love Actually hiện tại như thế nào? Tựa phim này sẽ có phần tiếp theo?

Bạn sẽ không cần phải chờ đợi lâu để thấy lại những gương mặt này. Mới đây, đạo diễn Richard Curtis cho biết ông sẽ cùng những diễn viên cũ của mình tái ngộ trong một dự án phim ngắn mới để dành tặng cho tổ chức từ thiện của Anh là Comic Relief.

Dự án sẽ có tên là Red Nose Day Actually, phim sẽ có sự tham gia của các gương mặt như Hugh Grant, Colin Firth, Keira Knightley, Liam Neeson và Bill Nighy. Những nhân vật họ thể hiện sẽ có vai trò như bộ phim cũ trước đó, Love Actually đã thu về cho hãng phim Universal con số là $250 triệu đô trên toàn cầu.

Curtis, người đồng sáng lập hội Comic Relief vào năm 1985 cùng với diễn viên hài và diễn viên Lenny Henry nói:

"Trong những năm qua tôi rất thích thú khi được làm việc với các dự án đặc biệt nhân ngày Red Nose Day cho những kênh truyền hình. Đây có vẻ như là một ý tưởng khá vui để thực hiện dựa trên  một tựa phim nổi tiếng trước đó. Tôi sẽ không bao giờ nghĩ rằng phần tiếp theo của Love Actually sẽ được thực hiện, nhưng với 10 phút phim đặc biệt thì hoàn toàn có thể xảy ra.

Hiện tại, dự án phim ngắn này đang được bấm máy và hứa hẹn sẽ lên sóng vào ngày 24.3 trên kênh BBC One. Đương nhiên, phim cũng có sự góp mặt của các diễn viên phụ khác như Martine McCutcheon, Andrew Lincoln, Lucia Moniz, Thomas Brodie-Sangster, Olivia Olson, Marcus Brigstocke và danh hài Rowan Atkinson.

Nguồn: Variety

Bài viết liên quan

Love Actually – Hãy cứ nói yêu

Quang Anh ·