Diệp sư phụ thành xã hội đen trong Chasing the Dragon

Tin điện ảnh · thaotk ·

Nhà sản xuất Wong Jing cho biết Lưu Đức Hoa có thể sẽ tham gia cùng Chân Tử Đan trong Chasing the Dragon.

Dự án mới của Chân Tử Đan đang trong quá trình chuẩn bị sản xuất, và ngôi sao võ thuật của chúng ta sẽ vào vai tên gangster khét tiếng 'Ng Sek-Ho', nhân vật chủ chốt của Chasing the Dragon. Phim sẽ còn có sự tham gia của ngôi sao Lữ Lương Vỹ.

Chasing The Dragon là phiên bản làm lại từ bản gốc năm 1991 có tựa đề là To Be Number One. Nội dung phim nói về một nông dân tên là Hào người từ Trung Quốc đại lục đến Hồng Kông để tìm cách trở nên có tiếng và thành công trong thế giới ngầm của tội phạm. Các đường phố trong thời điểm này tràn lan và đầy rẫy các băng nhóm, Hào đã có 1 thỏa thuận với tên trùm Kun. Nếu anh có thể nắm quyền kiểm soát quận Sham Shui Po từ các đối thủ của Kun, thì hắn sẽ giao quyền phụ trách cho Hào. Hào đã thành công với sự tàn nhẫn máu lạnh và dữ dội của anh đã giúp anh thăng tiến trong hàng ngũ của thế giới ngầm. Nhưng với những tệ nạn mà anh vướng phải đã mang cho anh nhiều rắc rối và đe dọa đến vị trí đang đứng của anh.

Đảm nhận vai trò quay phim là Jason Kwan (Cold War 2) và lần đầu tiên anh tham gia vào nhiệm vụ chỉ đạo cho bộ phim.

Chasing The Dragon đang được chuẩn bị để bắt đầu quay phim vào tháng 10 tới. Bộ phim này sẽ làm dài thêm danh sách các dự án mới của Chân Tử Đan, bao gồm cả “City Of Darkness” (cũng được cho là sẽ cùng tham gia với Lưu Đức Hoa), "Dragon City", " The Master“, “Noodle Man” , “Ip Man 4”, “Flashpoint 2”, và phần phim thứ 2 vẫn chưa được phát hành của “Iceman”.

Chân Tử Đan sẽ xuất hiện trên màn ảnh lớn vào tháng 12 này trong Rogue One: A Star Wars Story và tháng 1.2017 trong XXX: Return Of Xander Cage.

Hãy theo dõi Moveek để cập nhật thêm những thông tin mới nhất về bộ phim Chasing The Dragon nhé!