Diệu Nhi tái ngộ Sĩ Thanh, ‘quậy tưng bừng’ trên chuyến xe ‘8 Xi Nê’

TV Series · Video - Trailer · MarsLe ·

Là khách mời trong số 3 của talkshow ‘8 Xi Nê’ phát sóng ngày 18/12/2016, nữ diễn viên Diệu Nhi đã bật mí nhiều bí mật thú vị về con đường lập nghiệp, những dự án mới đặc sắc cũng như tình cảm của cô với nam diễn viên Anh Tú.

Từng cùng tham gia bộ phim sitcom ‘Chiến dịch chống ế’ nên khi gặp nhau trong chương trình talk show ‘8 Xi Nê’, nữ diễn viên Diệu Nhi và MC Sĩ Thanh đã vô cùng phấn khích. Cả hai cùng với ‘chàng tài xế đẹp trai’ MC Khôi Trần đã có một chuyến xe dạo quanh Sài Gòn để hàn huyên thật nhiều điều thú vị về đề tài điện ảnh cũng như cuộc sống riêng đầy sắc màu.

Tập 3 chương trình "8 Xi Nê":

Chia sẻ về con đường lập nghiệp của mình, Diệu Nhi cho biết cô từng có khoảng thời gian khá chông chênh và khó khăn khi mới vào nghề. Vì bản tính quá… hiền nên lúc Diệu Nhi thì vào trường Sân khấu Điện ảnh, không ai tin là cô có thể theo đuổi được công việc này. Đến khi đi làm nghề, Diệu Nhi cũng từng bị nhiều bạn bè, đồng nghiệp chơi xấu. Những lúc đó, cô nàng không biết làm gì khác ngoài việc chạy về… mách mẹ và nhận lại lời khuyên “Kệ họ đi”. Cũng chính phản ứng đó của mẹ cô đã góp phần tạo nên một Diệu Nhi như hiện tại: bình thản làm nghề, cố gắng theo đuổi con đường riêng của mình, không sân si, bon chén, hãm hại ai.

Cũng trong chuyến xe talk show của ‘8 Xi Nê’, Diệu Nhi đã chia sẻ nhiều trải nghiệm thú vị của cô khi tham gia bộ phim điện ảnh chiếu Tết Chạy đi rồi tính của hai đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân – Nam Cito và phim sitcom chuyển thể từ Hàn Quốc Gia đình là số 1. Với Chạy đi rồi tính, Diệu Nhi được thử sức với một dạng vai đòi hỏi nhiều thể lực và những phân đoạn khá phức tạp, nguy hiểm. Cô nàng rất hào hứng được thử sức với vai diễn này, rũ bỏ hình tượng cũ của mình để khám phá giới hạn mới của bản thân. Sau Chạy đi rồi tính, Diệu Nhi cũng hy vọng sẽ nhận được nhiều lời mời đóng phim hành động hơn.

Với Gia đình là số 1, nữ diễn viên hy vọng khán giả sẽ mở lòng với tác phẩm này khi nó được trình chiếu. Một bộ phim sitcom Việt hóa từ tác phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự soi xét, so sánh với phiên bản gốc, nhưng Diệu Nhi tin là với sự nỗ lực của cả ê-kíp, tác phẩm sẽ chạm được tới trái tim khán giả.

Sau phần chia sẻ về công việc, Diệu Nhi khá “ngại ngùng” khi được hỏi tới mối quan hệ cùng bạn trai, diễn viên Anh Tú. Diệu Nhi bật mí, cô ghét nhất ở người yêu khoản lề mề, chậm chạp, lúc nào cũng thong thả, kể cả khi đã… trễ giờ. Tuy nhiên, Anh Tú lại chẳng bao giờ lớn tiếng với Diệu Nhi và đó chính là điều cô cảm thấy đáng học hỏi ở chàng “hot boy” này.

Còn rất nhiều câu chuyện hậu trường, nhiều bí mật buồn cười và nhiều sự thật “té ngửa” mà Diệu Nhi đã mang đến cho chuyện xe ‘8 Xi Nê’ cùng hai MC Sĩ Thanh và Khôi Trần. Kết thúc buổi ‘talk show’ di động, Diệu Nhi còn hào hứng chụp selfie cùng hai MC, dành tặng Khôi Trần một món quà đặc biệt và hẹn gặp lại khán giả trong một ngày không xa trên cả màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ.

Chương trình ‘8 Xi Nê’ số 4 với sự tham gia của khách mời Diễm My 9x và diễn viên nhí Trọng Khang sẽ phát sóng vào lúc 14h ngày 25/12/2016 trên kênh VTV9.

Về chương trình 8 Xi Nê:

8 Xi Nê là chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của hai “chủ xị” là Sĩ Thanh và Khôi Trần. Khôi Trần trong vai “tài xế” sẽ cùng với Sĩ Thanh đón đưa những khách mời là những nghệ sĩ, đạo diễn nổi tiếng: Huỳnh Lập, Diệu Nhi, Anh Tú, Đình Hiếu, Diễm My 9x, Lan Phương... Trên chuyến xe là một “talk show” thu nhỏ với những tâm sự, chia sẻ của diễn viên, đạo diễn về các bộ phim. Ngoài ra, những thông tin điện ảnh, doanh thu phòng vé cũng được “đào bới”.