Disney chấm dứt dự án Tron 3

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trái ngược với thông tin trước đó rằng Tron 3 của Disney sẽ sớm được phát triển. Nguồn tin của THR từ Disney cho hay ngôi nhà của những chú chuột đã quyết định ngừng phát triển dự án Tron.

Cụ thể, Disney đã quyết định sẽ không tiếp tục phát triển phần 3 của loạt phim khoa học viễn tưởng hấp dẫn dựa theo tựa game cùng tên dù trước đó đã có thông tin không chính thức về sự tái hợp của đạo diễn Joseph Kosinski cùng Olivia WildeGarrett Hedlund để chuẩn bị cho Tron 3. Một nguồn thông tin khác thì cho rằng nhà sản xuất phim mới mời Jared Leto tham gia nhưng không thương lượng thành công nên dự án bị hủy bỏ.

Tron Legacy với mức kinh phí khoảng 170 triệu $ đã thu về được hơn 400 triệu $. Dù không là mức doanh thu ấn tượng nhưng cũng đem lại nhiều hy vọng cho các nhà sản xuất. Dù thông tin mới có thể không làm nhiều khán giả thấy hài lòng nhưng không có nghĩa dự án Tron 3 sẽ bị trì hoãn vô thời hạn vì dường như Disney không tìm thấy lỗ hổng trong lịch trình phát hành Tron 3 khi hiện tại đang có rất nhiều dự án đang nóng như Pirates of Carribean, Jungle Book, Alice in Wonderland, Pete’s Dragon, Beauty and the Beast và Dumbo.

Bạn có mong chờ Tron 3?