Disney công bố ngày ra mắt phần tiếp theo của Mary Poppins

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Hãng Walt Disney đã chính thức công bố rằng diễn viên Emily Blunt và Lin-Manuel Miranda sẽ tham gia vào phần phim Mary Poppins và ngày ra mắt sẽ là 25/12/2018.

Bộ phim sẽ được thực hiện bởi đạo diễn Rob Marshall và sản xuất bởi Marshall, John DeLuca và Marc Platt.

Marshall nói rằng: “Bộ phim có ý nghĩa rất lớn với tôi, và tôi mong muốn tạo một bộ phim mang Mary Poppins, và thông điệp rằng điều kỳ diệu có thể xảy ra kể cả trong lúc khó khăn nhất, cho một thế hệ mới.”

David Magee sẽ biên kịch cho bộ phim, dựa trên Câu chuyện Mary Poppins của P.L. Travers, cùng với Marc Shaiman soạn nhạc, Shaiman và Emmy chỉ định và Scott Wittman viết lời.

Blunt sẽ vào vài Mary Poppins và Miranda sẽ vào vai một nhân vật mới, người thắp đèn đường tên Jack. Dựa vào bộ sách của P.L. Travers, câu chuyện sẽ diễn ra ở London thời kỳ khủng hoảng và bắt đầu với cảnh Jane và Micheal Banks với ba đứa con được viếng thăm bởi vị Mary Poppins bí ẩn cùng một vụ mất tích. Thông qua các phép thuật độc đáo của mình, và sự giúp đỡ từ người bạn Jack, cô sẽ giúp gia đình đó tìm lại thú vui cuộc sống mà họ đã đánh mất.

Disney cũng xác nhận rằng hãng đang dự tính làm phim Cruella, một spin-off của 101 Chú Chó Đóm cùng Emma Stone, cũng như các phần tiếp của Jungle Book và Maleficent.