[Doanh thu cuối tuần qua] Châu Á thích mê Xác Ướp, Bắc Mỹ thì không?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bộ phim đầu tiên từ Dark Universe của Universal - The Mummy được chào đón nhiệt liệt ở thị trường thế giới nhưng bị ghẻ lạnh tại quê nhà.

Bộ phim đầu tiên từ Dark Universe của Universal - The Mummy được chào đón nhiệt liệt ở thị trường thế giới nhưng bị ghẻ lạnh tại quê nhà.

Ra mắt cuối tuần qua, doanh thu quốc tế của The Mummy đại thắng ở quốc tế với hơn $141,8 triệu. Trong khi đó, doanh thu ở Bắc Mỹ chỉ chiếm khoảng 18,5% so với tổng doanh thu $174 triệu mà Tom Cruise đã mang về cho hãng sản xuất. Có vẻ doanh thu quốc tế đang ngày càng quan trọng hơn với Hollywood, và điều này áp dụng gần như đúng với hầu hết các bom tấn gần đây. Với tổng kinh phí hơn $125 triệu, Tom Cruise và The Mummy sẽ cần phải hành động nhiều hơn nữa để mở đường thành công cho Dark Universe mà tiếp theo đó hiện đã có ít nhất 4 tựa phim khác được lên kế hoạch gồm: Invisible Man (Johnny Depp), The Bridge of Frankenstein, The Hunchback of Notre Dame, The Phantom of the Opera.

Ngược lại, Nữ chiến binh Amazon - Wonder Woman tiếp tục thống trị phòng vé Bắc Mỹ và không kém cạnh ở thị phần quốc tế. Dù có sụt giảm nhẹ, nhưng Wonder Woman tiếp tục thu về hơn $57 triệu ở nội địa và hơn $100 triệu tại quốc tế. Trong bảng doanh thu, Trung Quốc tiếp tục chiếm vị trí đầu bảng với hơn $38,6 triệu đã thu về, tiếp theo là Hàn Quốc (8,4), Mexico (8,2) và Anh (7,9). Tổng doanh thu của phim hiện đạt $435,2 triệu so với kinh phí $149 triệu.

Tuần tiếp theo, cả 2 bộ phim sẽ đối đầu với Cars 3 đến từ Disney (Việt Nam dự kiến phải chờ đến 11.8.2017). Liệu The Mummy có kịp về đích hay rời cuộc chơi sớm?

Theo dõi lịch phim dự kiến tháng 6 tại đây.