Doanh thu cuối tuần qua - Deadpool 2 mở màn với $125 triệu

Tin điện ảnh · Never ·

Doanh thu mở màn của Deadpool 2 là $301 triệu, thấp hơn dự kiến đưa ra là $350 triệu.

Deadpool 2 với sự tham gia của là Ryan Reynolds, đã ra mắt ở thị trường Bắc Mỹ và thu về $125 triệu vào ngày ra mắt, trong khi ở thị trường quốc tế, con số này là $176 triệu, tổng cộng mang về $301 triệu. Mặc dù doanh thu mở màn của phần sequel này vẫn không vượt qua được người tiền nhiệm là Deadpool vào năm 2016, bộ phim có doanh thu ra mắt cao nhất đối với một phim R-rated khi thu về $132,4 triệu, nhưng Deadpool 2 vẫn là phim R-rated có doanh thu mở màn cao thứ hai và là bộ phim có doanh thu mở màn cao thứ 3 trong năm nay, chỉ đứng sau hai bom tấn khác của Marvel là Avengers: Infinity War và Black Panther. Hiện tại, bộ phim vẫn đang thể hiện rất tốt về mặt phê bình, với rating trên Rotten Tomatoes là 84% và một điểm A trên CinemaScore.

Sau khi giữ vị trí đứng đầu trong 3 tuần liên tiếp kể từ ngày ra mắt, Avengers: Infinity War cuối tuần qua đã bị đẩy xuống vị trí thứ 2 sau Deadpool 2. Tuy nhiên, doanh thu tuần thứ 4 của siêu bom tấn này vẫn đạt con số vô cùng ấn tượng, với $29 triệu từ 4002 suất chiếu tại thị trường nội địa.

Đứng sau Infinity War là tác phẩm mới ra mắt của Paramount Pictures với tựa Book Club. Bộ phim hài lãng mạn với sự tham gia của Diane Keaton, Jane Fonda, Candice Bergen và Mary Steenburgen đã có doanh thu ra mắt vượt qua mong đợi một chút khi thu về $12,3 triệu từ 2 781 suất chiếu.

Lần lượt xếp ở vị trí thứ 4 và 5 là Life of the Party của Warner Bros. với $7,5 triệu từ 3 656 suất chiếu và Breaking In của Universal với $6,5 triệu từ 2 537 suất chiếu.

Một cái tên mới khác cũng ra mắt vào cuối tuần qua là Show Dogs của Global Road Entertainment đứng ở vị trí thứ 6 sau khi chỉ thu về $6 triệu từ 3 212 suất chiếu. Bộ phim hài dành cho gia đình này cũng đã dành được một điểm A trên CinemaScore, nhưng điểm phê bình của nó trên Rotten Tomatoes lại không được khả quan khi rơi vào khoảng 26%.

Tại phòng vé Trung Quốc, Avengers: Infinity War vẫn là bộ phim không có đối thủ sau hơn 1 tuần ra mắt. Trong cuối tuần thứ 2, theo các số liệu từ Ent Group, bom tấn siêu anh hùng này đã thu về $54,2 triệu để giữ vững vị trí đầu tiên. Con số này mặc dù đã giảm tới 72% so với doanh thu tuần ra mắt, nhưng nó vẫn giúp tăng tổng doanh thu của bộ phim này lên $302 triệu chỉ sau 10 ngày ra mắt, biến siêu phẩm này thành bộ phim hàng đầu của Hollywood trong năm nay từng ra mắt ở thị trường Trung Quốc sau khi vượt qua cột mốc $220 triệu của Ready Player One trước đó.

Đứng sau Infinity War là bộ phim lãng mạn giả tưởng của Trung Quốc, How Long Will I Love U. Nội dung phim kể về một người đàn ông và một phụ nữ sống trong cùng một căn hộ nhưng cách nhau 20 năm, và sau đó dòng thời gian của hai người bị giao thoa với nhau. Bộ phim đứng ở vị trí thứ 2 với $36,2 triệu trong tuần đầu ra mắt, nhưng xét đến việc bộ phim có doanh thu ngày sau cao hơn ngày trước và Chủ Nhật vừa qua nó đã thu về $17,3 triệu thì tương lai của bộ phim này có vẻ rất hứa hẹn.

A Quiet Place ra mắt ở vị trí thứ 3 với tổng doanh thu cuối tuần qua là $17,3 triệu, theo số liệu từ Ent Group. Bộ phim của hãng Paramount này ước lượng thu về khoảng $17,7 triệu từ 8731 rạp phim.

Sau 3 bộ phim đứng đầu kể trên, chỉ còn lại 2 bộ phim có thể thu về hơn $1 triệu trong cuối tuần qua. Bộ phim tình cảm của Nhật, Hirugao đứng ở vị trí thứ 4 với $1,18 triệu và bộ phim tình cảm Trung Quốc, Us and Them ở vị trí thứ 5 với $1,15 triệu sau 4 tuần ra mắt.

Tại thị trường Hàn Quốc, tác phẩm nội địa đã không vượt qua được bom tấn Deadpool 2. Phim về chàng dị nhân lầy lội thu về $12 triệu, trong khi Burning chỉ xếp thứ 3 với $1,9 triệu.

Nguồn: Variety