Doanh thu cuối tuần qua - Kẻ Vô Hình đả bại Nhím Sonic để chiếm ngôi đầu bảng

Tin điện ảnh · Maii ·

Kẻ Vô Hình có được khởi đầu thuận lợi đối với một phim kinh phí thấp.

Kẻ Vô Hình (The Invisible Man) của Universal và Blumhouse có màn ra mắt như mong đợi và trở thành một trong những phim kinh dị được mong đợi ra mắt trong năm nay. Với $29 triệu, Kẻ Vô Hình đứng đầu phòng vé và được khán giả ưu ái cho 90% trên Rotten Tomatoes, điểm B+ trên CinemaScore. Với bộ phim có kinh phí chỉ $7 triệu, đây là kết quả tuyệt vời và rất xán lạn cho studio.

 

Tại thị trường quốc tế, phim thu về thêm $20.2 triệu từ 47 thị trường, doanh thu mở màn toàn cầu đạt $49.2 triệu. 

Nhím Sonic (Sonic The Hedgehog) đứng vị trí thứ 2 với $16 triệu trong tuần này, doanh thu nội địa đạt $128 triệu, gần chạm đến mốc $131 triệu của Lara Croft: Tomb Raider, bộ phim đang nắm vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng phim chuyển thể từ game có doanh thu cao nhất mọi thời đại. 

Tại thị trường quốc tế, Nhím Sonic kiếm thêm được $26.8 triệu từ 62 thị trường, doanh thu ngoại địa đạt $137.2 triệu.

Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã (The Call of the Wild) đứng vị trí thứ 3 thu về khoảng $13.2 triệu, giảm $47% tuần này. Doanh thu nội địa của phim hiện đạt $45.9 triệu sau 10 ngày ra mắt, tuy vậy, vẫn chưa đủ đối với kinh phí $135 triệu của phim. Tại thị trường quốc tế, phim kiếm thêm $11 triệu, doanh thu ngoại địa $33.4 triệu và doanh thu toàn cầu đạt $79.3 triệu. 

My Hero Academia: Heroes Rising đứng vị trí thứ 4 với $5.1 triệu. Sau khi ra mắt vào thứ 4, doanh thu nội địa của phim hiện đạt $8.5 triệu, vượt qua $8 triệu của Dragon Ball Z: Resurrection 'F' nhưng có lẽ không đạt được ngưỡng $30.7 triệu của Dragon Ball Super: Broly năm ngoái. 

Những Gã Trai Hư Trọn Đời (Bad Boys For Life) chốt lại vị trí thứ 5 trong tuần với $4.3 triệu, doanh thu nội địa đạt $197 triệu. Doanh thu quốc tế đạt $208 triệu với $4.9 triệu trong tuần này, doanh thu toàn cầu đạt $406 triệu, còn $triệu nữa là sẽ bằng cả 2 phần phim trước cộng lại. 

Nguồn: Box Office Mojo