Doanh thu của Thor: Ragnarok vượt mức $500 triệu

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Deadline là một trong những trang xác nhận doanh thu $502.3 triệu của Thor: Ragnarok. Bộ phim được mong đợi sẽ tiến tới mốc $600 triệu trước khi tuần thứ 2 kết thúc.

Thor: Ragnarok đã vượt doanh thu nửa tỷ đô sau một tuần công chiếu. Kể từ khi các bộ phim thuộc MCU bắt đầu được ra mắt vào năm 2008, xưởng phim đã thu về $5 tỷ nội địa và $13 tỷ toàn cầu. Trong khi đó, chỉ có 3 phim trong tổng số 17 phim (Thor, Captain America: The First Avenger, và The Incredible Hulk) là không vượt qua được ngưỡng $500 triệu. Bộ phim Thor thứ 3, đã phá vỡ được giới hạn của các phim Thor tiền nhiệm. 

Thor: Ragnarok, sau chưa đầy một tuần trên bảng xếp hạng doanh thu nội địa và hơn 2 tuần ở thị trường quốc tế, đã vượt doanh thu 500$ triệu còn nhanh hơn dự kiến, nhờ vào sức chi của các rạp chiếu phim quốc tế.

Deadline là một trong những trang xác nhận doanh thu $502.3 triệu của Thor: Ragnarok. Bộ phim được mong đợi sẽ tiến tới mốc $600 triệu trước khi tuần thứ 2 kết thúc. 

Với $147.9 triệu nội địa và $354.4 triệu ở thị trường nước ngoài, xếp thứ 16 tại Mỹ và thứ 14 trên toàn cầu, Thor: Ragnarok hiện đã vượt qua Thor của Kenneth Branag ra mắt năm 2011 ($449.3 triệu) và sẽ sớm vượt qua Thor: The Dark World ($644.6 triệu) của Alan Taylor, được ra mắt năm 2013. 

Cuối tuần thì bộ phim sẽ gặp đối thủ Murder on the Orient Express Daddy’s Home 2. Cả 3 bộ phim - 1 hành động siêu anh hùng, 1 phim chuyển thể tập hợp toàn sao, và cuối cùng là phần 2 của 1 phim hài - khá khác biệt nhau về thể loại và cốt truyện, nhưng có vẻ như Thor: Ragnarok sẽ không gặp bất cứ trở ngại nào trong việc kéo khán giả đến rạp. Ngoài ra, cũng so sánh thêm là đối thủ của phim dự kiến sẽ đạt được $20 triệu mỗi phim vào cuối tuần này, so với $60 triệu của Ragnarok vào tuần thứ 2.  

Là một trong những bộ phim siêu anh hùng có số điểm tốt trên Rotten Tomatoes, Thor: Ragnarok có khả năng là một trong những bộ phim solo thành công nhất của Marvel cho tới thời điểm này. Điều đó cũng có nghĩa là phần phim Thor 4 mà Taika Waititi mong muốn được thực hiện có thể trở thành sự thực.

Nguồn: Deadline & Screen Rant