Doctor Sleep – Bruce Greenwood thủ vai Dr. John

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Doctor Sleep – phần tiếp theo của bộ phim kinh dị The Shining nổi tiếng vừa chiêu mộ thêm nam diễn viên Bruce Greenwood cho vai Dr. John.

Nam diễn viên Bruce Greenwood (Getty Images)
Nam diễn viên Bruce Greenwood (Getty Images)

Doctor Sleep – phần tiếp theo của bộ phim kinh dị The Shining nổi tiếng vừa chiêu mộ thêm nam diễn viên Bruce Greenwood cho vai Dr. John. Tuy nhiên, mô tả nhân vật của ông vẫn đang được giữ bí mật.

Hiện tại, Mike Flanagan đang vừa chấp bút dựa trên kịch bản mà Akiva Goldsman chuyển thể từ tiểu thuyết của Stephen King, vừa đạo diễn Doctor Sleep cho Warner Bros. Trevor Macy và Jon Berg là hai cái tên tham gia sản xuất.

Những diễn viên đã được xác nhận trước đó gồm Ewan McGregor vai Danny Torrance phiên bản trưởng thành, Carl Lumbly, Alex Essoe và Zahn McClarnon trong vai những nhân vật có tầm quan trọng. Rebecca Ferguson vai Rose The Hat – người đứng đầu giáo phái chuyên săn lùng những người có năng lực “shining” và hấp thụ “hơi nước” của họ để trở nên mạnh mẽ. Nữ diễn viên nhí Kyliegh Curran từ sân khấu kịch Broadway thủ vai Abra Stone – mục tiêu của giáo phái lỳ lạ kia vì sở hữu món quà của The Shining.

Về phần nam diễn viên người Canada Greenwood, tên tuổi của ông gắng liền với loạt nhân vật trong Star Trek, đặc biệt là Pike trong Star Trek: Chìm Trong Bóng Tối (Star Trek Into Darkness) The Post của đạo diễn Steven Spieberg. Sắp tới đây, Greenwood sẽ xuất hiện trong Sorry for Your Loss cùng Elizabeth Olsen.

Doctor Sleep dự kiến ra mắt vào ngày 24.01.2020.

Nguồn: Deadline