Doctor Sleep chiêu mộ diễn viên nhí Kyliegh Curran

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Trong phần hậu truyện của tác phẩm The Shining – Doctor Sleep, Kyliegh Curran sẽ thủ vai Abra Stone.

Kyliegh Curran sẽ là một nhân tố thú vị trong Doctor Sleep (JoBlo)
Kyliegh Curran sẽ là một nhân tố thú vị trong Doctor Sleep (JoBlo)

Trong phần hậu truyện của tác phẩm The Shining – Doctor Sleep, Kyliegh Curran sẽ thủ vai Abra Stone – cô bé có món quà từ The Shining giống nhân vật Danny Torrance của Ewan McGregor (Christopher Robin). Bên cạnh McGregor, Curran còn xuất hiện bên cạnh Rebecca Ferguson (Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ), Zahn McClarnon (Westworld), Carl Lumbly (Supergirl) và Alex Essoe (Midnighters) trong phim.

Doctor Sleep do Mike Flanagan làm đạo diễn dựa trên chính kịch bản mà ông chấp bút, đây cũng là bộ phim thứ 2 mà Flanagan chuyển thể từ tiểu thuyết của Stephen King, trước đó là Gerald’s Game do Netflix sản xuất nhận được khá nhiều lời khen. Trevor Macy sản xuất cùng Jon Berg bên phía Vertigo Entertainment.

Trong nguyên tác của King, Doctor Sleep tập trung vào nhân vật Danny Torrance – người bị ám ảnh bởi những ký ức không mấy thân thiện trong The Shining. Như người cha, Danny nghiện rượu và vướng vào những rắc rối liên quan đến kiểm soát cơn giận dữ, khiến sang chấn thời trẻ và khả năng “toả sáng” bộc phát mỗi lần uống rượu. Nhưng khi anh sử dụng điều độ, khả năng ấy vẫn trở lại và giúp anh cứu những bệnh nhân trong bệnh viện nơi mà mọi người gọi anh là Dr. Sleep. Đây cũng là lúc anh gặp Abra Stone – một cô gái có khả năng đặc biệt đang bị nhóm người tâm thần săn đuổi vì muốn khả năng đó.

Doctor Sleep được Warner Bros. dự kiến phát hành vào ngày 24.01.2020.

Nguồn: ComingSoon