Đối Đầu tham vọng tiếp nối thành công của Cold War

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Đối Đầu (Helios) là bộ phim là dự án hợp tác quốc tế của điện ảnh Hồng Kông và Hàn Quốc, với sự tham gia của các diễn viên gạo cội trong làng điện ảnh Hồng Kông như Trương Chấn, Trương Học Hữu, Trương Gia Huy, Dư Văn Lạc, Văn Vịnh San và Choi SiWon – chàng ca sĩ điển trai đến từ nhóm nhạc Super Junior.

Tựa phim Đối Đầu là phần nối tiếp của bộ phim gặt hái được những thành công vang dội của cặp đôi đạo diễn Lương Lạc DânLục Kiếm Thanh - Cold War, và tiếp tục theo đuổi đề tài hấp dẫn về chống khủng bố và buôn lậu vũ khí toàn cầu.

Trong câu chuyện lần này, Xích Đạo (Trương Chấn) – tên tội phạm bị truy nã trên phạm vi toàn cầu, cùng với trợ thủ hắn đã lấy cắp được loại vũ khí hủy diệt hàng loạt DC8 do quân đội Hàn Quốc chế tạo và dự định sẽ tiến hành một phi vụ trao đổi loại vũ khí nguy hiểm này với một tổ chức khủng bố hàng đầu của Hồng Kông. Sức công phá của DC8 lớn tới mức nó có thể phá hủy toàn bộ Hồng Kông chỉ trong nháy mắt.

Trước tình hình đó, chánh thanh tra Lý Nghiêm Minh và thanh tra Phạm Gia Minh của lực lượng phản ứng chống khủng bố – trực thuộc lực lượng cảnh sát Hồng Kông – đã phải phối hợp cùng với giáo sư vật lý Triệu Trí Nhân và hai chuyên gia về vũ khí hạt nhân của Hàn Quốc là Choi Min-ho và Pok Yu-chit để giành lại DC8 và chặn đứng một âm mưu thâm độc. Tuy cùng chung một mục đích là giành lại DC8 nhưng tất cả các lực lượng xung trận đều còn có những mục tiêu cụ thể bí mật.

Đối Đầu – Helios dự kiến ra mắt vào ngày 8.5.2015, xem lịch chiếu tại đây

 

Bài viết liên quan