Dolph Lundgren sẽ trở lại với Arrow

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Những tập cuối của series Arrow hứa hẹn sẽ máu lửa về hành động hơn nhiều.

Những tập cuối của series Arrow hứa hẹn sẽ máu lửa về hành động hơn nhiều.

Từng là một ngôi sao hành động của Hollywood của thập niên 80, bước đến tuổi 59, nam diễn viên Dolph Lundgren khiến mọi người nghĩ anh khó có thể trở lại màn ảnh rộng. Thế nhưng, yếu tố về tuổi tác dường như không ảnh hưởng gì đến hình mẫu hành động nổi tiếng này, thậm chí Dolph cũng đã lấn sân sang mảng Tv series, và gần đây nhất chính là Arrow của CW.

Trong sự kiện ra mắt bộ phim Do not Kill It, Dolph Lundgren đã cho trang EW biết rằng anh sẽ trở lại với vai trò Kovar trong Arrow trong thờ gian tới, đồng thời sẽ tiến hành quay phim cho The Expendables 4 với vai diễn Gunner Jensen. Lundgren cho biết, anh sẽ xuất hiện ít nhất trong 3 tập phim của Green Arrow:

"Tôi sẽ trở lại vào những tập cuối của mùa này, tôi đang tiếp tục quay thêm ba tập phim nữa, cố gắng làm hết sức mình có thể. Tôi đang có rất nhiều niềm vui ở đây, bởi vì nhân vật của tôi nói chuyện khá nhiều, thật tuyệt vời, và anh ấy rất hài hước."

Về phần The Expandables 4, anh ấy cho hay hiện giờ Stallone đang rất trông ngóng vào dự án này nên nó sẽ được bấm máy vào cuối năm nay, có thể rơi vào mùa thu. Phim dự tính sẽ được ra mắt vào năm 2018.

Quay trở lại với phần 3 vào năm 2014, sau khi quyết định gán nhãn cho phim là PG-13 thay vì như hai phần trước là R, phim đã không gây được ấn tượng mạnh cho người xem cũng như là giới phê bình. Tuy nhiên, nó vẫn kiếm về cho hãng phim con số $214 triệu với khoảng kinh phí bỏ ra chỉ là $90 triệu.

Nguồn: Screen Rant