Donald Glover tham gia phim Han Solo

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Lucasfilm mới đây đã chính thức công bố nam diễn viên Donald Glover sẽ góp mặt trong dự án spinoff mở rộng cho vũ trụ Star Wars nói về huyền thoại Han Solo.

Lucasfilm mới đây đã chính thức công bố nam diễn viên Donald Glover sẽ góp mặt trong dự án spinoff mở rộng cho vũ trụ Star Wars nói về huyền thoại Han Solo.

 Lando Calrissian và Han Solo

Diễn viên Donald sẽ vào vai Lando Calrissian lúc còn trẻ, trong bộ phim mới lần này Lando được miêu tả như là một tên vô lại của giải ngân hà đang trong những tháng ngày khởi đầu cho sự nghiệp của mình. Câu chuyện sẽ nói rõ hơn về mối quan hệ của anh và Han, với những sự kiện như đã thấy trong The Empire Strikes Back hay sau cùng, nhân vật nay cũng đã trở thành một anh hùng "phiến loạn" trong phần phim Return of the Jedi.

Hai đạo diễn của dự án là Phil Lord và Christopher Miller cho hay:"Chúng tôi rất may mắn khi có một diễn viên tài năng như Donald tham gia với chúng tôi, đây là một cái tên lớn để điền vào danh sách diễn viên, một mũi tên đúng đắn, anh ấy hoàn toàn phù hợp với vai diễn này."

Donald Glover từng được biết đến qua series truyền hình Atlanta của kênh FX, The Martian hay một dự án sắp tới nữa của anh đầy hứa hẹn như Spider-Man: Homecoming. Han Solo dự tính ra mắt vào năm 2018.