Doraemon năm 2018 tiết lộ Yo Oizumi là diễn viên khách mời

Tin điện ảnh · KNTT ·

Bộ phim Doraemon năm 2018 tiết lộ Yo Oizumi là diễn viên khách mời. Ca sĩ Nano biểu diễn tại sự kiện Liên hoan J-Series ở Indonesia vào 09/12. Live action Kakegurui - Compulsive Gambler chọn diễn viên Minami Hamabe vào vai Yumeko.

Trang web chính thức của các bộ phim hoạt hình Doraemon tiết lộ hôm thứ hai rằng Yo Oizumi sẽ tham gia với tư cách là khách mời trong bộ phim thứ 38, Eiga Doraemon: Nobita no Takarajima (Doraemon the Movie: Nobita's Treasure Island). Oizumi sẽ vào vai Captain Silver, thuyền trưởng tàu cướp biển tấn công Nobita và những người khác, và giữ chìa khoá của kho báu được cất giấu trên Treasure Island.

Bộ phim sẽ được công chiếu ở Nhật Bản vào tháng 3 năm sau.

Trong câu chuyện của bộ phim, Doraemon, Nobita, Shizuka, Gian và Suneo đã lên kế hoạch cho một cuộc phiêu lưu trên biển Caribê. Nobita là thuyền trưởng của một con tàu và chiến đấu với kẻ thù của mình trên tàu. Shizuka bị bắt cóc và một cơn bão đã cản trở cuộc hành trình của họ. Các robot Mini-Dora giúp Nobita và bạn bè trong hành trình của họ. Khi các nhà thám hiểm cuối cùng tìm thấy Treasure Island huyền bí, họ khám phá ra rằng nó không chỉ là một hòn đảo bình thường.

Kazuaki Imai, đạo diễn một vài tập phim của hoạt hình Doraemon, là người ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo dự án. Tiểu thuyết gia Genki Kawamura (tác giả của Thế Gian Này, Nếu Chẳng Còn Mèo, nhà sản xuất your name., The Boy and The Beast...) đang viết kịch bản.

Eiga Doraemon: Nobita no Nankyoku Kachi Kochi Daiboken (Doraemon the Movie: Nobita's Great Adventure in the Antarctic Kachi Kochi / Nobita và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi), bộ phim hoạt hình thứ 37 trong dòng phim Doraemon, đã thu được hơn 4,14 tỷ yen (khoảng $38,2 triệu). Bộ phim là anime có doanh thu cao nhất trong series 12 phim bắt đầu bằng tác phẩm vào năm 2006 Doraemon: Nobita No Kyoryu. Bộ phim năm 2017 đã được công chiếu tại Nhật Bản vào 4/3.

Ca sĩ Nano biểu diễn tại sự kiện Liên hoan J-Series ở Indonesia vào 09/12

Trang web chính thức của ca sĩ Nano tiết lộ hôm thứ hai rằng cô sẽ xuất hiện như một khách mời tại sự kiện J-Series Festival tại Jakarta, Indonesia vào 09/12. Sự kiện này sẽ được tổ chức tại UpperRoom ở Jakarta.

Nano trước đó đã lên kế hoạch cho một buổi hòa nhạc kỷ niệm 5 năm ở Jakarta vào 09/09, nhưng màn trình diễn đã bị huỷ bỏ.

Nano sinh ra ở New York, và là một ca sĩ và nhạc sĩ song ngữ. Nano đã phát hành 8 đĩa đơn và 3 album kể từ khi ra mắt vào năm 2012. Album đầu tay của Nano, nanoir, xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng album Oricon hàng tuần. Album thứ 3 của ca sĩ, Rock On, xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng này trong tuần đầu tiên của 01/2015. Nano đã biểu diễn các bài hát chủ đề cho anime như Phi-Brain - Puzzle of God: The Orpheus Order, Btooom!, Arpeggio of Blue Steel, Magical Warfare, M3 the dark metal và Aria the Scarlet Ammo Double A. Nano đã biểu diễn trực tiếp tại Đài Loan vào tháng trước.

2 đĩa đơn gần đây nhất của Nano, DREAMCATCHER và MY LIBERATION / PARAISO, đã có những bài hát chủ đề được sử dụng trong anime (Magical Girl Raising Project cho Dreamcatcher và Chain Chronicle: The Light of Haecceitas cho My Liberation và Paraiso). Cả hai single đều kỷ niệm năm thứ 5 của nghệ sĩ. Album mới nhất của Nano, The Crossing, được phát hành vào ngày 31/05.

Năm ngoái chương trình cũng có diễn ra ở Việt Nam, tuy nhiên lượng khán giả đến xem không cao và dường như chương trình sẽ không được tổ chức lần nữa tại đất nước chúng ta trong thời gian gần.

Live action Kakegurui - Compulsive Gambler chọn diễn viên Minami Hamabe vào vai Yumeko

Trang web chính thức cho live action manga Kakegurui - Compulsive Gambler của Homura Kawamoto và Toru Naomura đã tiết lộ hôm thứ Hai rằng Minami Hamabe sẽ vào vai Yumeko Jabami.

Phim sẽ được phát sóng trên MBS lúc 2:40 sáng 14/01/2018 và trên TBS lúc 01:28 sáng 16/1. Tsutomu Hanabusa (Heroine Shikkaku, Asahinagu) đang chỉ đạo bộ phim.

Bộ truyện được phát hành trong tạp chí Gangan Joker của Square Enix vào tháng 03/2014. Square Enix đã xuất bản cuốn sách được biên soạn lần thứ 8 vào 22/08. Yen Press sở hửu bản quyền manga và mô tả câu chuyện như sau:

Học viện tư nhân Hyakkaou. Một ngôi trường trứ danh dành cho những người có đặc quyền với một chương trình học rất đặc biệt. Bạn thấy đó, khi bạn là con trai và con gái của những người giàu có nhất, chơi thể thao giỏi hay ham đọc sách sẽ không giúp bạn tiến lên phía trước mà chính là đọc vị đối thủ của bạn. Cách nào tốt hơn để trau dồi những kỹ năng đó hơn là với một chương trình học cờ bạc khắt khe? Tại Học viện tư nhân Hyakkaou, những người chiến thắng sống như các vị vua, và những người thất bại sẽ có một khoảng thời gian không hề dễ chịu chút nào. Nhưng khi Yumeko Jabami ghi danh vào đây, cô ấy sẽ dạy cho những đứa trẻ này biết thế nào là lễ độ!

Bộ truyện đã truyền cảm hứng cho một series anime truyền hình từ tháng 7 đến tháng 9 tại Nhật Bản. Phim sẽ ra mắt bên ngoài Nhật Bản vào năm 2018 trên Netflix.

Nguồn: Anime News Network