Dragon Ball Super: Broly mở màn với vị trí quán quân ở Nhật

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Dragon Ball Super: Broly đã đứng đầu bảng xếp hạng phòng vé Nhật trong tuần đầu ra mắt.

Dragon Ball Super: Broly đã đứng đầu bảng xếp hạng phòng vé Nhật trong tuần đầu ra mắt. Phim ra rạp vào hôm thứ sáu và có các suất chiếu thường lẫn định dạng 4DX.

(Ảnh: Anime News Network)
(Ảnh: Anime News Network)

Hơn 820,000,000 vé đã được bán ra và doanh thu đạt hơn 1 tỉ yên, cụ thể là 1,050,000,000 yên (tương đương $9.26 triệu) trong 3 ngày đầu tiên. Toei dự kiến doanh thu của phim sẽ đạt hơn 5 tỉ yên (~$44 triệu).

Nhà sáng tạo của Dragon Ball – Akira Toriyama đã viết kịch bản cho phim và thiết kế nhân vật. Tatsuya Nagamine làm đạo diễn chính. Naohiro Shintani là đạo diễn đồ hoạ và Kazuo Ogura là đạo diễn nghệ thuật. Norihito soạn nhạc cho phim và Daichi Miura trình bày ca khúc chủ đề Blizzard.

Bin Shimada trở lại với vai Broly, còn Katsuhisa Houki tham gia dàn diễn viên với vai Paragus. Phim có thêm 2 nhân vật mới: Chirai (do Nana Mizuki) và Remo (do Tomokazu Sugita lồng tiếng). Câu chuyện trong phim xảy ra sau những sự kiện trong anime truyền hình Dragon Ball Super.

Phiên bản lồng tiếng Anh của phim đã được ra mắt tại TCL Chinese Theater ở Hollywood vào ngày 13.12 và phim sẽ được chiếu rộng rãi tại các rạp ở Mỹ và Canada vào ngày 16.01.

Trong khi đó, Eiga Yokai Watch: Forever Friends đứng ở vị trí thứ 4 và live action Waiting for Spring (Harumatsu Bokura) ở vị trí thứ 7. Anime Mobile Suit Gundam NT thì rơi từ vị trí thứ 5 xuống vị trí thứ 9 trong tuần thứ 3 công chiếu.

Nguồn: Anime News Network