Dream Man – Bẵng một thời gian dài mới thấy phim kinh dị của nước nhà thế mà lại thấy hơi hướng phim Thái đâu đây

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · Candice183 ·

Dream Man (Lời Kết Bạn Chết Chóc) là dự án điện ảnh kinh dị do Việt Nam sản xuất hiện đang gây chú ý trong thời gian gần đây.

Dream Man (Lời Kết Bạn Chết Chóc) là dự án điện ảnh kinh dị do Việt Nam sản xuất hiện đang gây chú ý trong thời gian gần đây. Lý do đầu tiên là do cũng một thời gian kể từ Xưởng 13 ra mắt từ tháng 1 đến nay, chỉ có Dream Man là phim kinh dị duy nhất trình làng. Nhưng nếu muốn xem chúng ta cũng phải đợi đến ngày 10/08/2018 thì bộ phim mới ra mắt.

Lý do thứ 2 là do nội dung có phần mới lạ của Dream Man. Theo những gì teaser trailer tiết lộ, sẽ dựa trên vấn đề nhức nhối của xã hội là mạng xã hội bị lạm dụng quá đà và sử dụng cho những mục đích không lành mạnh như tống tình – tiền, những hình ảnh khoe thân tràn lan, thông tin riêng tư cá nhân bị rò rỉ… Bộ phim còn lên án mặt tối của xã hội về một giới trẻ bị phụ thuộc quá nhiều vào mạng xã hội, thích sống ảo, tin tưởng những người lạ mặt trên thế giới một cách quá dễ dàng.

Mọi thứ đó đều được thể hiện qua kịch bản thông qua một câu chuyện về một lời đồn đại trên trên các ngõ ngách khó kiểm soát của một mạng xã hội. Tất cả đều đồn rằng nếu ai đó kết bạn với một tài khoản bí ẩn có tên là Dream Man, người đó sẽ chết. Vì tò mò mà một nhóm bạn quyết định ra tay để tìm hiểu và xác nhận thực hư về lời đồn ấy nhưng nào có ngờ chính họ cũng bị cuốn vào vòng xoáy nguy hiểm ấy. Giữa thực và ảo, cái gì mới đáng tin và ai là người đã gây nên những tội ác đó và liệu tên sát nhân có bị ngăn chặn hay không? Những câu hỏi đó đã thu hút và gợi nên một sự tò mò ở khán giả.

Lý do thứ 3, tuy là phim Việt Nam những thoạt nhìn sơ teaser trailer của Dream Man lại mang chút gì đó gợi cảm giác cho người xem thấy sự quen thuộc ở các phim kinh dị Thái. Theo phía nhà sản xuất tiết lộ, đạo diễn Roland là người thích sử dụng nhiều thủ pháp, kĩ xảo lạ để dẫn dắt người xem phải qua một mạch phim đầy ly kì, khó nắm bắt với những cú twist đã được cài cắm  và đánh lạc hướng từ ban đầu. Bộ phim hứa hẹn sẽ đem những giờ phút kịch tính cho người đến rạp.

Cuối cùng và không kém phần quan trọng là dàn diễn viên trẻ đẹp, đầy triển vọng như: Thanh Tú (nổi tiếng qua vai cô bạn nghiện ngập trong Tháng Năm Rực Rỡ và Trang trong 11 Niềm Hy Vọng), Thanh Duy Idol, Đàm Phương Linh tham gia vào Dream Man lần này. Đều là những gương mặt khá có tiếng tăm trong giới trẻ Việt nên họ chính là yếu tố hút khách của bộ phim.

Bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 10/08/2018 sắp tới.