Dự án live action Rurouni Kenshin mới bắt đầu được triển khai

Tin điện ảnh · Genis ·

Thông tin tiết lộ là do lời tuyên bố kết hôn của Takei với thành viên ban nhạc Exile, Takahiro, cũng như việc mang thai của cô.

Một bài báo của Daily Sports vừa tiết lộ một tin tức liên quan đến nữ diễn viên Emi Takei rằng một bộ phim live action mới dựa theo bộ manga cùng tên Rurouni Kenshin của tác giả Nobuhiro Watsuki đang được đưa vào sản xuất.

Thông tin tiết lộ là do lời tuyên bố kết hôn của Takei với thành viên ban nhạc Exile, Takahiro, cũng như việc mang thai của cô. Đó là một sự vi phạm hợp đồng. Đại diện của Takei đã đưa ra lời xin lỗi với các đối tác vào hôm chủ nhật vừa qua và hiện các bên cũng đang ngồi lại để thương lượng về những vi phạm trong hợp đồng. Ở Nhật Bản, rất hiếm khi có chuyện những tài năng nữ bị các hợp đồng ràng buộc những điều khoản liên quan đến việc kết hôn, li hôn, và mang thai.

Bài báo cũng nhắc đến việc Takei đã đạt được thỏa thuật với trên 10 công ty cho việc quảng cáo, bao gồm JTB và Yofuku no Aoyama. Và nếu thỏa thuận của cô với SSP bị chấm dứt, điều đó có thể sẽ ảnh hưởng đến các hợp đồng quảng cáo với các công ty khác. Hình phạt cho việc vi phạm hợp đồng có thể lên đến 1 tỷ yên (khoảng $9,11 triệu). Và cuối cùng chính là thông tin cô sẽ tham gia vào bộ phim Rurouni Kenshin trong vai một nữ anh hùng tên Kaoru Kamiya.

Live action Rurouni Kenshin đầu tiên ra mắt ở Nhật Bản vào năm 2012 cùng với 2 phần kế lần lượt ra mắt vào tháng 8 và tháng 9 năm 2014. Tổng doanh thu của 3 phần phim đã đạt hơn $160 triệu trên toàn thế giới. Funimation đã chiếu cả 3 phần ở các rạp ở Mỹ vào tháng 8, tháng 9 và tháng 10 năm 2016. 

Nguồn: Anime News Network