Đứa con từ địa ngục Hellboy tiếp tục rơi vào vô vọng!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Kể từ khi Hellboy II: The Golden Army ra mắt hồi năm 2008, đến giờ fan của dòng phim này vẫn chưa được nghe thông tin gì chính thức cho phần tiếp theo của dòng phim này.

Kể từ khi Hellboy II: The Golden Army ra mắt hồi năm 2008, đến giờ fan của dòng phim này vẫn chưa được nghe thông tin gì chính thức cho phần tiếp theo của dòng phim này. Mặc dù, trước đó vẫn có vài thông tin rằng phần 3 của phim đang được triển khai nhưng dường như tin đồn vẫn là tin đồn.

Tại sự kiện NYCC, nam diễn viên Ron Perlman-người vào vai Hellboy cũng đã có mặt tại đây để quảng bá cho bộ phim sắp tới của mình mang tên Trollhunters cùng đạo diễn Guillermo del Toro (Đạo diễn của Hellboy). Đương nhiên, ông cũng được hỏi về tương lai của dự án phần 3 này, Ron cho hay:"Chúng tôi không nói về điều này nữa."

Phóng viên ngạc nhiên hỏi tại sao, Ron trả lời: "Thì bởi vì Toro cũng đang bận việc và tôi cũng bận. Sẽ có một ngày ông ấy gọi và nói "Hey, triển thôi" nhưng tạm thời bây giờ chúng tôi đang bận để khám phá thế giới mới rồi."

Tại mùa xuân năm ngoái, trong khi trò chuyện với trang Variety, Ron cũng chắc chắn rằng "Nó có thể sẽ không bao giờ xảy ra, dù các bạn có nói không bao giờ được nói không." 

Liệu thật sự hellboy 3 có được  thật hiện, bây giờ chỉ có thời gian mới xác nhận được. Hãy cùng chờ đón xem nó sẽ đi đâu về đâu nhé!