Dwayne Johnson có thể sẽ đóng vai Black Adam trong Suicide Squad 2

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Trong vai trò nhân vật phản diện chính, Black Adam. Kể từ đó, tương lai của Black Adam đã thay đổi khá nhiều, vì hiện tại anh không chắc chắn có mặt trong bộ phim của DC do Zachary Levi đóng vai chính.

Màn ra mắt của Dwayne Johnson trong vai Black Adam có thể sẽ xuất hiện trong Suicide Squad 2. Trong giai đoạn gần đây nhất Warner Bros. lên kế hoạch về vũ trụ dành cho những nhân vật trong DC của họ, hãng phim đã chiêu mộ nam châm phòng vé và bùa may mắn của Hollywood, Dwayne “The Rock” Johnson để tham gia Shazam. Trong vai trò nhân vật phản diện chính, Black Adam. Kể từ đó, tương lai của Black Adam đã thay đổi khá nhiều, vì hiện tại anh không chắc chắn có mặt trong bộ phim của DC do Zachary Levi đóng vai chính.

Kế hoạch hiện tại của Black Adam được cho là sẽ ra mắt trong bộ phim solo của chính anh, tuy nhiên nam diễn viên và Henry Cavill đưa ra dự đoán rằng một cuộc gặp gỡ với Superman trong Man of Steel 2 có thể sẽ xảy ra. Nếu là như thế, lần xuất hiện đầu tiên của nhân vật có lẽ sẽ diễn ra trong Suicide Squad 2.

Theo The Wrap, kế hoạch của Suicide Squad hiện tại là giới thiệu Johnson với vai diễn Black Adam. Không, nhân vật phản diện sẽ không tham gia vào đội hình mới của Task Force X, nhưng thay vào đó họ sẽ theo sau nếu kế hoạch hiện tại vẫn còn. Nguồn tin cho biết Suicide Squad sẽ thực hiện nhiệm vụ truy tìm một vũ khí hủy diệt hàng loạt mà chính là Black Adam.

Suicide Squad chống lại Black Adam khó có thể là một cuộc chiến cân sức, nhưng may mắn đây không phải một vấn đề lớn với ý tưởng này. Đây sẽ là một vai nhỏ của Johnson, đủ nhỏ để có thể phù hợp với lịch trình bận rộn của anh trong năm tới, vì vậy người hâm mộ không nên kỳ vọng anh là nhân vật phản diện chính. Thay vào đó, Black Adam sẽ là MacGuffin để biệt đội đi tìm, nhưng chúng ta vẫn hi vọng lúc đó họ sẽ có một vài sự tăng cường sức mạnh.

Warner Bros. đã cố gắng tìm ra cách để Johnson chính thức trở thành một phần của thế giới DC, do đó sắp tới sẽ tốn một thời gian dài nếu kế hoạch này vẫn còn. Với Gavin O’Connor (Warrior) viết kịch bản kiêm đạo diễn phần tiếp theo, anh có thể là người đưa ra ý kiến hoặc nó đã nằm trong tác phẩm một thời gian – và đây là màn ra mắt gây ngạc nhiên mà The Rock đã gợi ý trước đó. Hồi tháng 5 Johnson đã từng nói với Fandango, “Chúng tôi có một bất ngờ tuyệt vời về việc Black Adam được giới thiệu trong bộ phim nào, nhưng hiện giờ tôi chưa thể tiết lộ”.

Tất cả những điều này chưa được xác nhận chính thức từ Warner Bros. và kế hoạch chắc chắn sẽ có sự thay đổi từ bây giờ tới khi bắt đầu sản xuất. Trong bài báo, The Wrap tuyên bố việc quay phim sẽ không bắt đầu cho tới tháng 10 năm 2018, điều này trái với nguồn tin gần đây nhất cho rằng phim sẽ khởi quay từ tháng 3. Việc lùi ngày bắt đầu có thể một phần do Black Adam, hoặc đơn giản là phù hợp với lịch trình của những ngôi sao khác của Suicide Squad, hoặc thậm chí là để cho WB có thêm thời gian quyết định tương lai lâu dài của vũ trụ DC sau Justice League. Bất kể trường hợp nào xảy ra, Black Adam chiến đấu với Task Force X đang được thực hiện rồi.

Suicide Squad 2 hiện đang được tiến hành nhưng chưa có ngày công chiếu chính thức.

Nguồn: Collider & Screen Rant