Ed Skerin của Deadpool sẽ đóng phản diện trong Maleficent 2

Tin điện ảnh · Never ·

Nam diễn viên kiêm rapper người Anh Ed Skerin đã được chọn vào vai villain trong phần sequel Maleficent sắp tới đây của Disney.

Nam diễn viên kiêm rapper người Anh Ed Skerin đã được chọn vào vai villain trong phần sequel Maleficent sắp tới đây của Disney.

Diễn viên 35 tuổi này nổi tiếng với vai diễn phản diện Francis “Ajax” Freeman trong bom tấn phim chuyển thể Deadpool năm 2016. Trước đó, anh cũng từng xuất hiện trong bom xịt hành động The Transporter Refueled năm 2015 và mới đây từng trở thành tiêu điểm khi bị đuổi khỏi đoàn làm phim reboot Hellboy do bị chê là không biết diễn xuất, thậm chí đạo diễn còn yêu cầu hãng phim phải tìm một diễn viên hợp cách để đảm nhiệm vai diễn này.

Skrein sẽ tham gia dự án lần này cùng với Angelina Jolie trong vai chính và Ella Fanning trong vai Aurora, còn được biết đến với danh hiệu Sleeping Beauty. Bộ phim sẽ được chỉ đạo bởi Joachim R∅nning, người từng đạo diễn cho phần năm của thương hiệu phim đình đám của Disney Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales. Kịch bản đang được hoàn thành bởi Linda Woolverton, người từng tạo ra phần phim đầu, với sự giúp đỡ của Jez Butterworth, đồng tác giả của bom tấn hành động khoa học viễn tưởng Edge of Tomorrow và phần phim James Bond thứ 24, Spectre.

Các vai diễn villain khác trong sequel Maleficent sắp tới vẫn chưa được tiết lộ, nhưng đoàn làm phim dự kiến sẽ khởi quay vào khoảng mùa xuân này.

Nguồn: Coming Soon