Eddie Redmayne - Early Man là bộ phim hài hước rất thông minh

Tin điện ảnh · Maii ·

Anh đã có một buổi phỏng vấn nhỏ với Collider và đã chia sẻ rất nhiều điều thú vị, xoay quanh dự án Early Man và Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald.

Năm 2018 có vẻ sẽ là một năm bận rộn của nam diễn viên Eddie Radmayne, khi anh có khá nhiều dự án đã và đang chuẩn bị ra mắt, bao gồm bộ phim hoạt hình đất sét của Aardman Animation - Early Man (ra mắt ở Việt Nam với cái tên Ngôi Làng Tiền Sử), The Good Shepherd của Robert De Niro, thương hiệu về thế giới phù thủy tiếp nối Harry Potter - Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald, cũng như dự án The Aeronauts, đóng cặp với Felicity Jones.

Về dự án Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald, thương hiệu về thế giới phù thủy tuyệt vời của J. K. Rowling, Redmayne chia sẻ, Rowling sở hữu một kịch bản phim cực kỳ cuốn hút, đôi khi chỉ một chi tiết nhỏ thôi, cũng đủ đưa bạn trở về thế giới của Potter. Được làm việc chung với Nick Park và Rowling – hai người kể chuyện tuyệt vời nhất, là niềm vui và sự may mắn đối với Redmayne. Các nhân vật của Rowling đều chứa rất nhiều tình yêu của bà và nó khiến người ta được truyền cảm hứng. Rất có thể Fantastic Beasts sẽ có tổng cộng khoảng 5 phần. Phần tiếp theo luôn có thêm nhiều điều để nói hơn phần trước.

Nếu bạn chưa biết tí gì về Early Man, thì Moveek có thể tiết lộ cho bạn một chút rằng, bộ phim lấy bối cảnh thời điểm giao thoa giữa thời đồ đá và thời đồ đồng, theo chân một người tiền sử tên là Dug (Eddie Redmayne), người bị cuốn đến một thành phố Đồ Đồng, cai trị bởi Lãnh chúa Nooth (Tom Hiddleston). Dug sau đó quyết đấu với các nhà vô địch của Nooth để giành lại quê hương của mình bằng một trận đấu bóng. Maisie Williams trong vai một nữ cầu thủ địa phương, người quyết định sẽ giúp đội của Dug.

Anh đã có một buổi phỏng vấn nhỏ với Collider và đã chia sẻ rất nhiều điều thú vị, xoay quanh dự án Early ManFantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald. Trong quá trình quay bộ phim hoạt hình, anh cho biết các nhà làm phim đã đi khắp nước, thu âm giọng của mọi người để biên tập thành giọng của các con vật, và đó chính là điều khiến Redmayne rất thích ở bộ phim.

Anh đã đề nghị xem liệu anh có thể tham gia bộ phim được hay không, và đoàn làm phim đã cho anh một cơ hội. Mặc dù lúc anh ở trong phòng thu âm thì người ta đã khá sốc vì chất giọng của anh không phù hợp mấy. Tuy nhiên, cũng bởi vì đam mê mà anh dành cho bộ phim mà Redmayne đã cố gắng hết sức để đáp ứng yêu cầu công việc và không muốn phá hỏng bộ phim của Nick Park.

Điều khiến anh thích nhất ở Early Man đấy là câu chuyện về một đội bóng gia đình, vốn chẳng có tí kinh nghiệm gì về bóng đá. Đạo diễn Nick Park là người không có hứng thú về thể thao, nên ông luôn muốn làm một bộ phim về những người chơi thể thao lúc nào cũng “dưới cơ” người khác.

Một điều nữa khiến anh rất thích ở bộ phim đấy là sự ấm áp, hài hước và những điều vui vẻ mà bộ phim mang lại. Các tác phẩm của Nick và Aardman thường có một sự thú vị riêng, những chi tiết hài hước trong phim rất thông minh, không rẻ tiền hay gây cười kiểu “thọt lét”.

Redmayne cũng đã có khoảng thời gian hợp tác rất thú vị với đạo diễn Nick Park, cũng như học hỏi được nhiều từ “bậc thầy hoạt hình đất sét” này.

Early Man hiện đang được chiếu ở các rạp trên toàn quốc.

Nguồn: Collider