Người hâm mộ muốn Iko Uwais tham gia dự án phim hành động Sci-fi FOXTROT SIX

Tin điện ảnh · thaotk ·

Foxtrot Six sẽ là lần đầu tiên mà đạo diễn người Indonesia, Randy Korompis ngồi ghế nóng.

Nhà sản xuất Mario Kassar, người đứng đằng sau các bộ phim nổi tiếng Hollywood như Rambo, Total Recall, Terminator 2,3 và Universal Solider, đang triển khai dự án về một bộ phim khoa học viễn tưởng của Indonesia mang tên FOXTROT SIX. Dự án này ban đầu đã được công bố hồi năm 2015.

Foxtrot Six sẽ là lần đầu tiên mà đạo diễn người Indonesia, Randy Korompis ngồi ghế nóng. Ở vai trò sản xuất cùng với Kassar là Ario Sagantoro (The Raid). Chỉ đạo hành động cho bộ phim sẽ không ai khác hơn ngoài “Mad Dog”’ Yayan Ruhian và Cecep Arif Rahman đến từ đội ngũ The Raid.

Từ tên phim và teaser poster, bạn cũng có thể mong đợi đây là bộ phim nói về một nhóm phi hành đoàn không gian và vũ khí hiện đại. Từ đó, các fan bắt đầu liên tưởng các nhân vật đến từ đội ngũ của The Raid. Và hiển nhiên đụng tới The Raid thì ai cũng nghĩ đến ngay cái tên Iko Uwais (The Raid, Headshot) và mong muốn anh sẽ tham gia diễn xuất cho bộ phim, các khán giả hâm mộ bắt đầu đào bới thông tin cũng như twitter, và theo những gì nhận được, có lẽ Iko Uwais có thể sẽ gia nhập dàn diễn viên của bộ phim.

Theo dõi Moveek để biết thêm nhiều thông tin hơn về Foxtrot Six nhé!