Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald - Hình ảnh đầu tiên của Newt thời trẻ

Tin điện ảnh · Maii ·

Newt thời trẻ và giáo sư Dumbledore trẻ nhất chúng ta từng thấy – đã lộ dạng trong tấm hình đầu tiên từ Fatastic Beasts: The Crimes of Grindelwald.

Newt thời trẻ và giáo sư Dumbledore trẻ nhất chúng ta từng thấy – đã lộ dạng trong tấm hình đầu tiên từ Fatastic Beasts: The Crimes of Grindelwald.

Via EW
Via EW

Chúng ta đã nhìn thấy giáo sư Albus Dumbledore (Jude Law) và Newt Scamander (Joshua Shea) trông có vẻ dè chừng, trong một đoạn phim hồi tưởng ở Hogwarts.

Newt theo học Hogwarts vào năm 1908 và sau đó bị đuổi học – mặc dù Dumbledore đã phản đối – do liên quan đến một sinh vật huyền bí. “Bị đuổi khỏi Hogwarts do làm nguy hiểm đến tính mạng người khác,” Percival Graves (Colin Farrell) nói trong phần phim đầu tiên của Fantastic Beasts. Vậy nên có thể đây là một trong những cảnh ấy.

Newt cũng từng có một mối quan hệ tình cảm với người bạn thân Leta Lestrange (Zoe Kravitz), và cô cũng phần nào có liên quan đến việc cậu bị đuổi học.

“Leta là một trong những mối quan hệ tình cảm sâu sắc nhất,” Eddie Redmayne, trong vai Newt phiên bản trưởng thành, nói với EW. “Nhưng liệu đấy có phải là một mối quan hệ choáng ngợp hay không? Tôi không biết. Nhưng chắc chắn cô ấy là người đã chạm đến trái tim cậu ấy. Từ đầu phim, bạn nhận ra cô ấy đang trong một mối quan hệ với anh của Newt, tất nhiên, chuyện này khá là phức tạp.”

Anh trai của Newt là Theseus Scamander (Callum Turner), một Thần sáng rất được tôn trọng. Chúng ta sẽ được gặp anh và Leta lần đầu tiên trong The Crimes of Grindelwald, ra mắt vào 16 tháng 11.

Phần thứ 2 trong 5 phần đưa câu chuyện từ New York đến Paris, khi Newt hợp tác với giáo sư rất được yêu mến của Hogwarts để truy tìm phù thủy Gellert Grindelwald (Johnny Depp). Bộ phim cũng giới thiệu một vài nhân vật mới cùng những nhân vật quen thuộc từ phim năm 2016 Fantastic Beasts and Where to Find them – như nhân vật người Mỹ có quan hệ tình cảm với Newt – Tina Goldstein (Katherine Waterston), Queenie (Alison Sudol), và người có quan hệ tình cảm với Queenie – Jacob Kowalski (Dan Fogler).

Nguồn: EW