Fantasy Island tuyển nữ diễn viên Lucy Hale từ Truth or Dare

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nữ diễn viên tiềm năng Lucy Hale đang đàm phán thủ vai Malanie trong bộ phim khoa học viễn tưởng Fantasy Island của Blumhouse và Sony.

Nữ diễn viên Lucy Hale (Getty Images)
Nữ diễn viên Lucy Hale (Getty Images)

Nữ diễn viên tiềm năng Lucy Hale đang đàm phán thủ vai Malanie trong bộ phim khoa học viễn tưởng Fantasy Island của Blumhouse và Sony. Nếu đàm phán thành công, cô sẽ góp mặt trong phim cùng Michael Peña trong vai Mr. Roarke – chủ nhân kiêm quản lý của hòn đảo này cùng “Vệ binh” Dave Bautista và Jimmy O. Yang.

Dưới trướng sản xuất của Blumhouse, Hale sẽ hội ngộ với nhà làm phim Jeff Wadlow (Truth or Dare) – người đang cầm trịch dự án về hòn đảo ma thuật, nơi có thể biến mọi điều ước của du khách trở thành hiện thực. Fantasy Island chuyển thể từ Tv series cùng tên của đài ABC. Bên cạnh Hale từ bộ phim kinh dị đình đám hồi hè, Wadlow cũng đang chấp bút cùng 2 biên kịch Chris Roach và Jillian Jacobs. Jason Blum sản xuất và Ryan Turek giám sát cho phía Blumhouse, hãng cũng bỏ tiền đầu tư cho dự án. Wadlow và Couper Samuelson từ Blumhouse là nhà điều hành sản xuất.

Ngoài vai chính trong phim kinh dị Truth or Dare, Hale còn nổi tiếng với các vai diễn trong Privileged, Pretty Little Liars và gần đây nhất là Life Sentence của đài CW.

Nguồn: The Wrap