Flash S02E18 - Nhanh hơn chưa chắc đã thắng!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nếu Flash nhanh hơn thì sao Zoom có thể lấy được tốc độ của Barry?

[ Spoiler ]

Trong tập Flash mới nhất, chúng ta đã thấy được với sự giúp đỡ từ khả năng của Cisco, Barry đã tìm được cách sang Earth-2 để chặn Zoom.

Sau khi đối mặt với Zoom, thật sự Barry đã nhanh hơn hẳn Zoom nhiều lần nhờ công thức của Eobard Thawne và điều này thật sự làm hắn thấy thích thú. Flash càng mạnh, hắn càng được nhiều sức mạnh, nhưng câu hỏi đặt ra: nếu Flash nhanh hơn thì sao Zoom có thể lấy được tốc độ của Barry?

Khi biết Wally đã là một trong những người thân nhất của Barry, Zoom không ngần ngại dùng Wally để khống chế và bắt buộc Flash tự nguyện trao tốc độ cho hắn. Với tình cảm luôn luôn là trên hết, tất nhiên Barry sẽ đồng ý điều này.

Sau khi lấy được tốc độ của Flash, Zoom đã bắt một người rất quan trọng trong nhóm và liệu người đó sẽ thế nào trong những tập tiếp theo!?

Ngoài ra, đây thật sự là một tập rất đáng để xem, mặc dù phải cuối phim cả hai mới gặp và đối đầu với nhau nhưng những bí mật về cuộc đời của Zoom - Hunter Zolomon đã được nhắc đến trong tập này. Đó thật sự là một quá khứ đen tối, một quá khứ mà ai rơi vào hoàn cảnh đó chắc chắn sẽ có những biến đổi cuộc đời lớn. Trên hết, ep18 vẫn không quên đến việc đề cao tình cảm của những người thân trong gia đình và những việc ta có thể làm tốt nhất để mang lại niềm vui cho họ, được thấy người ta quý mến vui vẻ hẳn bạn cũng sẽ thấy mình như yêu đời hơn.

Tập 19 của Flash hứa hẹn sẽ căng thẳng hơn, hãy cùng chờ xem nhé!

Bài viết liên quan