Frozen 2 chiêu mộ biên kịch Allison Schroeder của Hidden Figures

Tin điện ảnh · VLynd ·

Allison Schroeder – biên kịch đứng sau thành công của Hidden Figures hồi 2017 sẽ nhúng tay vào Frozen 2.

Biên kịch Allison Schroeder sẽ hỗ trợ phần kịch bản của Frozen 2 (Disney)
Biên kịch Allison Schroeder sẽ hỗ trợ phần kịch bản của Frozen 2 (Disney)

Mới đây, Allison Schroeder – biên kịch đứng sau thành công của Hidden Figures hồi 2017 sẽ nhúng tay vào Frozen 2. Với việc Jennifer Lee vẫn là biên kịch chính, Schroeder – người từng cộng tác với Disney trong Christopher Robin, sẽ hỗ trợ kịch bản phần tiếp theo của phim hoạt hình Nữ Hoàng Băng Giá (Frozen) đình đám năm nào.

Hồi tháng 6 vừa qua, Lee được chọn là người đứng đầu của Walt Disney Animation Studios sau khi John Lasseter bị buộc phải rời bỏ vị trí này tại Disney lẫn Pixar Animation Studios. Đạo diễn Pete Docter từ Những Mảnh Ghép Cảm Xúc (Inside Out) tiếp quản vương triều Pixar.

Frozen 2 đánh dấu sự trở lại của Kristen Bell, Idina Menzel và Josh Gad với vai trò lồng tiếng cho nhân vật Anna, Elsa và người tuyết Ola. Phần phim đầu tiên ra mắt vào năm 2013 đã thu về hơn $1 tỷ trên toàn cầu và trở thành một hiện tượng văn hoá, thậm chí đến bây giờ vẫn còn phảng phất giai điệu Let It Go đình đám. Evan Rachel Wood và Sterling K. Brown cũng đang đàm phán.

Bộ phim hiện đang trong quá trình sản xuất, Lee cũng đồng đạo diễn với Chris Buck. Peter Del Vecho đảm nhận khâu sản xuất. Nội dung vẫn chưa được tiết lộ.

Bộ phim Hidden Figures do Octavia Spencer, Janelle Monae và Taraji P. Henson thủ vai chính là những người phụ nữ tại NASA trong những năm đầu của chương trình bay vào không gian, đã đem về cho Schroeder một đề cử Oscar ở hạng mục Kịch bản chuyển thể xuất sắc.

Frozen 2 dự kiến ra mắt vào ngày 27.11.2019.

Nguồn: THR