Gái Già Lắm Chiêu 2 can đảm đối đầu với Aquaman, Bumblebee vào dịp Giáng Sinh

Tin điện ảnh · Maii ·

Gái Già Lắm Chiêu 2 là phim Việt duy nhất đối đầu với Aquaman và Bumblebee vào ngày 21.12 năm nay.

Trong khi mùa Giáng Sinh là mùa các bom tấn thi nhau đổ bộ, thì có vẻ như tình hình phim Việt mùa Noel khá im ắng. Hiện tại thì chỉ mới có 2 phim thông báo ra mắt tháng 12 năm nay là Gái Già Lắm Chiêu 2 Hồn Papa, Da Con Gái.

Trong đó, Gái Già Lắm Chiêu 2 là phim khá can đảm khi chọn đối đầu với bom tấn Aquaman Bumblebee khi ra mắt vào đúng ngày 21.12.18. Gái Già Lắm Chiêu 2 là dự án tiếp theo của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, mang không khí Giáng sinh với câu chuyện tình yêu hài hước, lãng mạn về giới văn phòng thành thị hiện đại.

Lê Xuân Tiền trong vai Jack (trái). (Ảnh: VMedia)
Lê Xuân Tiền trong vai Jack (trái). (Ảnh: VMedia)

Bộ phim hiện tại đã bắt đầu chiến dịch truyền thông, quảng bá từ rất sớm khi tung poster và những hình ảnh đầu tiên của phim, mặc dù phải tận tháng 12 mới ra mắt. Phần 2 của Gái Già Lắm Chiêu có nội dung độc lập với phần 1, xoay quanh hành trình tìm kiếm sự cân bằng trong công việc và tình yêu của gái già Ms. Q 34 tuổi (Ninh Dương Lan Ngọc) – một mẫu phụ nữ độc lập, sang chảnh với phong cách sống thành thị. Cô rơi vào cuộc chơi “phi công trẻ - máy bay bà già” với anh chàng trai bao tên Jack, 25 tuổi (Lê Xuân Tiền đóng). Từ đó xảy ra nhiều câu chuyện dở khóc dở cười khiến cuộc sống và sự nghiệp của gái già Ms. Q thay đổi hoàn toàn.

Poster Gái Già Lắm Chiêu 2. (Ảnh: VMedia)
Poster Gái Già Lắm Chiêu 2. (Ảnh: VMedia)

Như đa phần bộ phim Việt giải trí khác, Gái Già Lắm Chiêu 2 chọn tập trung vào bối cảnh thành thị thời thượng, xa hoa với những nhân vật giàu có và cuộc sống lạ thường đậm chất phim. Thời trang được đầu tư mạnh và chăm chút. Được biết, Gái Già Lắm Chiêu 2 quy tụ dàn ekip thời trang khủng bao gồm NTK Đỗ Mạnh Cường, NTK Lâm Gia Khang, NTK Thuỷ Nguyễn, stylist Thanh Trúc Trương và đội ngũ stylist khác để tư vấn, hỗ trợ phong cách và tinh thần thời trang cho bộ phim.

Ninh Dương Lan Ngọc vai "Gái Già". (Ảnh: VMedia)
Ninh Dương Lan Ngọc vai "Gái Già". (Ảnh: VMedia)

Mặt hình ảnh hứa hẹn sẽ không có gì phải phàn nàn. Tuy nhiên, nếu đầu tư quá nhiều vào trang phục, vẻ bề ngoài mà quên đi câu chuyện và nội dung phía sau thì hẳn là thiếu sót lớn. Hi vọng Gái Già Lắm Chiêu 2 sẽ không mắc phải sai lầm này mà thực sự chỉn chu trong nội dung, nhằm mang đến cho khán giả một bộ phim giải trí hấp dẫn.