Gái Già Lắm Chiêu 3 - Lê Khanh và Jun Vũ xác nhận tham gia cùng Lan Ngọc

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

NSND Lê Khanh và Jun Vũ xác nhận tham gia Gái Già Lắm Chiêu 3.

Mới đây, nhà sản xuất phần kế tiếp của vũ trụ điện ảnh Gái Già Lắm Chiêu Mar6 Pictures vừa hé lộ những hình ảnh khẳng định phim sẽ có sự tham gia của hai mỹ nhân thuộc hai thế hệ là NSND Lê Khanh và Jun Vũ. Như vậy, bên cạnh Ninh Dương Lan Ngọc là nữ chính đã được xác nhận từ trước khi dự án bấm máy, thì đây là hai gương mặt mới của Gái Già Lắm Chiêu 3.

Nếu danh xưng nhan sắc không tuổi trong điện ảnh dành cho diễn viên Diễm My 6X ở miền Nam, thì ở miền Bắc, danh xưng này được dành cho NSND Lê Khanh với hàng loạt những vai diễn ghi dấu ấn với khán giả màn qua màn ảnh rộng. Tròn 20 năm vắng bóng trên điện ảnh kể từ sau bộ phim Mùa Hè Chiều Thẳng Đứng của đạo diễn Trần Anh Hùng, NSND Lê Khanh đã lựa chọn Gái Già Lắm Chiêu 3 cho lần tái xuất.   

Qua các hình ảnh được tiết lộ, NSND Lê Khanh xuất hiện trong khung cảnh của nhà hàng sang trọng bên cạnh hai diễn viên chính của phim là Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền. Với tạo hình quý phái, hiện đại, quyền lực trong vai diễn mới, diễn viên Lê Khanh khiến người xem trầm trồ vì vẻ đẹp. Tuy xuất hiện chung với Ninh Dương Lan Ngọc, nhưng với thần thái và phong cách đài các đặc trưng, NSND Lê Khanh vẫn toát lên khí chất không thua kém.

Những dự án mà Jun Vũ tham gia đều tạo được những tiếng vang lớn. Vai diễn trong Vẽ Đường Cho Yêu Chạy đã đem về cho cô giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Cánh diều vàng. Sau đó, Jun Vũ tiếp tục chứng minh năng lực diễn xuất qua vai diễn Tuyết Anh trầm lắng mà sâu sắc của Tháng Năm Rực Rỡ hay khi hóa nhân vật Liên bí ẩn trong Người Bất Tử. Với tài năng và sắc vóc, Jun Vũ dễ dàng lọt vào mắt xanh của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito trong dự án Gái Già Lắm Chiêu 3 lần này.

Những hình ảnh hậu trường cho thấy vai diễn của Jun Vũ trong Gái Già Lắm Chiêu 3 xuất hiện trong một quán cafe sang trọng, cô đối đầu với Ninh Dương Lan Ngọc cùng ánh mắt sắc sảo. Với tạo hình kiêu kỳ, sang trọng và thời trang, rất có thể Jun Vũ là nhân tố mang tới nhiều câu chuyện thú vị mà đạo diễn Bảo Nhân và Namcito lựa chọn đưa vào phần tiếp theo này.

Gái Già Lắm Chiêu 3 là dự án điện ảnh do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân & Namcito cầm trịch. Hiện phim vừa đóng máy sau hơn một tháng ghi hình tại Sài Gòn, Huế và Đà Nẵng.

Gái Già Lắm Chiêu 3 dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 2/2020.