Gái Già Lắm Chiêu 3 tung bộ poster nhân vật "sang chảnh"

Tin điện ảnh · Maii ·

Gái Già Lắm Chiêu 3 vừa tung bộ ảnh chính thức giới thiệu các nhân vật xuất hiện trong dự án.

Gái Già Lắm Chiêu 3 vừa tung bộ ảnh chính thức giới thiệu các nhân vật xuất hiện trong dự án. Bộ ảnh thực hiện trong không gian xa hoa, nhằm toát lên chất thượng lưu mà chuyện phim hướng đến.  

Các nhân vật trong phim xuất hiện trên poster chính thức vô cùng sang chảnh ngồi quanh bàn tiệc xa hoa. Trung tâm bức ảnh là hai nhân vật nữ chính là “mẹ chồng siêu giàu" do NSND Lê Khanh thủ vai và “nàng dâu siêu chảnh" Ninh Dương Lan Ngọc. Bên cạnh đó, hàng loạt nhân vật khác như Lê Xuân Tiền, Jun Vũ, Hồng Vân... cũng xuất hiện đầy ấn tượng trong poster lần này. 

Bên cạnh đó, Gái Già Lắm Chiêu 3 còn công bố bộ hình các nhân vật trong phim theo cùng phong cách mang màu sắc vàng son cung đình xứ Huế nhưng kết hợp với những yếu tố hiện đại, thời trang. 

Ninh Dương Lan Ngọc vai Ms Q – Nàng dâu siêu chảnh

Là nữ hoàng thị phi của showbiz, Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) với tính cách mạnh mẽ, sang chảnh. Ms Q không nghĩ rằng sẽ có ngày mình sẽ đối mặt với mẹ chồng siêu giàu, siêu khó tính. Bước vào “hào môn” một cách bất ngờ, cô phải đối mặt với những luật lệ cầu kỳ của Lê Gia. Trong đó, người đứng đầu cựu minh tinh màn bạc nổi tiếng thị phi một thời: Thái Tuyết Mai. Liệu Ms Q có vượt qua được kiếp nạn “mẹ chồng siêu giàu – nàng dâu siêu chảnh” của mình không? 

Lê Xuân Tiền vai Thiếu gia nhà họ Lê: Jack Lê – Bên ngoài 6 múi bên trong lắm tiền

Không còn là chàng phi công trẻ khờ khạo, với một thân phận mới đã được hé lộ trong phần 3 này, chàng Jack Lê là Đại thiếu gia nhà họ Lê, một dòng tộc lớn và giàu có bậc nhất xứ Huế. Không chỉ gây chú ý bởi vẻ ngoài điển trai, chàng Jack còn khiến mọi người tò mò khi một mực che giấu thân phận thật sự của mình và không hề nhắc đến gia cảnh siêu giàu của mình với bất cứ ai.

NSND Lê Khanh vai Thái Tuyết Mai – Mẹ chồng siêu giàu

Thái Tuyết Mai là người phụ nữ đứng đầu cai quản Lê Gia, một dòng tộc lớn và giàu có bậc nhất xứ Huế. Bà vốn đã có những thu xếp cho người thừa kế duy nhất của dòng họ Lê nhưng bất ngờ, đứa con trai cứng đầu của mình là Jack Lê (Lê Xuân Tiền) khước từ mọi sự sắp đặt này. Đối đầu với người phụ nữ thị phi bậc nhất Showbiz là Ms Q, hôn thê con trai mình, bà Thái Tuyết Mai liệu có chiến thắng tình yêu của phi công trẻ và máy bay bà già? 

NSND Hồng Vân vai Mệ nội lắm chiêu “nghiền Filler”

Trái với Thái Tuyết Mai luôn nghiêm nghị và khó tính, Mệ nội lắm chiêu “ghiền Filler” do Hồng Vân thủ vai trong Gái già lắm chiêu 3 là một hình mẫu hoàn toàn khác biệt với các mệ nội trên màn ảnh trước đây. Là một bà già hiện đại, hài hước và không kém phần sâu sắc, Mệ nội lắm chiêu đã từng bước “lột trần” những thứ giả tạo, phù phiếm đang bủa vây gia tộc mình theo những cách “dở khóc dở cười”. 

Jun Vũ vai Khánh My – con dâu nhà người ta

Là con gái nhà “trâm anh thế phiệt”, Khánh My vừa sở hữu nhan sắc vạn người mê lại có xuất thân danh giá. Vẻ ngoài nhu mì, thơ ngây của cô luôn được bà Thái Tuyết Mai khen ngợi và chọn làm con dâu tương lai của dòng họ Lê. Nhưng mấy ai biết được rằng đằng sau vẻ mặt “nàng thơ” ấy là những mưu đồ đầy toan tính. 

Bình An vai Pierre – Đứa cháu ngoại Lê Gia

Vẻ bảnh bao, chải chuốt và lịch lãm của Pierre là vũ khí để “nịnh mắt” tất cả những người trong Lê Gia. Là anh họ của Jack Lê (Lê Xuân Tiền), Pierre luôn sát cánh bên Jack và cho anh những lời khuyên bổ ích. Thế nhưng, đằng sau đó cũng là những mưu đồ sâu hiểm, khó lường.

Phim điện ảnh Gái Già Lắm Chiêu 3 của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito theo dòng phim chick – flick, hài hước, lãng mạn xoay quanh những cuộc đối đầu của những người phụ nữ giàu có, xinh đẹp trong giới thượng lưu.

Phim dự kiến công chiếu toàn quốc từ 7.2.2020.