Gal Gadot - "Wonder Woman sẽ là câu chuyện về tình yêu và công lý"

Tin điện ảnh · VLynd ·

Là diễn viên nữ đầu tiên trong vai nữ siêu anh hùng có bộ phim riêng đầu tiên, Gal Gadot có đôi lời chia sẻ với We Got This Cover về công nương Amazon Diana cũng như thông điệp về sự hy vọng hơn là bi thương.

Vũ trụ điện ảnh DC vừa phát triển được vài năm và sẽ ngày càng rộng mở, khác với Marvel, các nhân vật sẽ được đưa vào giới thiệu trong cùng một phim trước khi có bộ phim riêng và Wonder Woman cũng không phải là ngoại lệ. Với sự xuất hiện thành công trong Batman v Superman: Dawn of Justice, khán giả rất mong chờ bộ phim solo đầu tay của nữ siêu anh hùng này.

Là diễn viên nữ đầu tiên trong vai nữ siêu anh hùng có bộ phim riêng đầu tiên, Gal Gadot có đôi lời chia sẻ với We Got This Cover về công nương Amazon Diana cũng như thông điệp về sự hy vọng hơn là bi thương:

“Wonder Woman rất khác biệt. Trong bộ phim này, chúng ta sẽ trở về với quá khứ của Diana – về câu chuyện của nàng, thời kỳ của nàng. Vì sao Diana lại trở thành Wonder Woman? Với nhân vật này, điều tôi yêu quý nhất ở cô ấy chính là cô rất coi trọng tình cảm. Không hẳn là đánh đấm; cũng không phải là ai mạnh hơn ai; và càng không phải là cuộc đối đầu giữa phụ nữ với cánh đàn ông. Đó là câu chuyện về tình yêu và chấp nhận đối phương. Cô ấy đứng về phía tình yêu, bình đẳng và lòng cảm thông.”

Như vậy, Wonder Woman trong tay đạo diễn Patty Jenkins sẽ là một nhân vật có vẻ lạc quan, luôn tìm kiếm những điều tốt đẹp nhất cho những tình huống, mà không bị sự bất tử và siêu sức mạnh chi phối; sẽ có sự kết hợp giữa một cá tính và di sản của người Amazon. Hơn nữa, Wonder Woman sẽ được ra mắt trước Justice League vài tháng nên có khả năng sẽ có nhiều ẩn dụ về thời kỳ đen tối.

Hãy lên lịch gặp cô nàng vào ngày 2.6.2016