Gintama live-action tung trailer nóng bỏng tay vào lúc 5 giờ sáng

Video - Trailer · hotakky ·

Mới đây, nhà sản xuất phim chuyển thể được mong đợi bậc nhất năm 2017 Gintama đã ra thông báo đăng tải trailer dài 30 giây lên trang chủ. Điều này làm phim nóng hơn bao giờ hết. Và đúng 5 giờ sáng này, đoạn trailer đặc biệt này đã xuất hiện.

Mới đây, nhà sản xuất phim chuyển thể được mong đợi bậc nhất năm 2017 – Gintama đã ra thông báo đăng tải trailer dài 30 giây lên trang chủ. Điều này làm phim nóng hơn bao giờ hết. Và đúng 5 giờ sáng này, đoạn trailer đặc biệt này đã xuất hiện.

Trailer nhá hàng cho bộ phim

Có thể thấy tất cả nhân vật chủ chốt của Gintama đã hiện ra vô cùng sống động, như thể họ bước ra từ truyện tranh. So với dự đoán ban đầu về một bộ phim không đủ tầm với nguyên tác quá đình đám, Gintama live-action qua những gì mà trailer thể hiện, lại khá chỉn chu, và chắc chắn là cực bựa!

Giữa năm 2016, Shonen Jump thông báo rằng manga Gintama của Sorachi Hideaki sẽ được chuyển thể thành live-action. Ra mắt vào năm 2004 và liên tục nằm trong top những manga bán chạy nhất Nhật Bản, Gintama sở hữu một lượng fan khổng lồ vươn ra cả phương Tây, ngập tràn ở châu Á và chắc chắn không thể thiếu những fan chất lừ sinh sống tại Việt Nam. Thêm đấy, danh sách diễn viên cực khủng lần lượt được bật mí càng mang hy vọng đây sẽ trở thành một siêu phẩm được đầu tư công phu từ trang phục, bối cảnh đến diễn xuất: Oguri Shun thủ vai chính Sataka Gintoki, mỹ năm 1000 năm Hashimoto Kanna vào vai Kanna, chàng trai đẹp lạ Suda Masaki hóa thân thành Shimura Shinpachi, cô gái chân dài Nagasawa Masami đóng vai chị gái Shimura Tae, mỹ nam Okada Masaki đảm nhận Katsura Kotaro, diễn viên đạt Cannes Yagira Yuta sẽ là Hijikata Toshiro, thiếu niên tóc vàng Yoshizawa Ryo vai Okita Sogo, trai đẹp nhà Johnny’s tạo ấn tượng mạnh với vai Takasugi Shinsuke, cùng nhiều gương mặt đình đám khác.

Bối cảnh hư cấu của Gintama là kinh thành Edo thế kỷ 19, khi Trái Đất bị các giống người ngoài hành tinh Amanto xâm lược. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống thường ngày của nhóm vô công rồi nghề là samurai Sakata Gintoki, Shimura Shinpachi và Kagura.

Hãy cùng Moveek điểm qua hình ảnh của các diễn viên:

 Oguri Shun trong vai Sakata Gintoki

 Suda Masaki trong vai Shimura Shinpachi

 Hashimoto Kanna trong vai Kagura

 Nagasawa Masami trong vai Shimura Tae

 Okada Masaki trong vai Katsura Kotaro

 Muro Tsuyoshi trong vai Hiraga Gengai

 Yagira Yuya trong vai Hijikata Toshiro

 Yoshizawa Ryo trong vai Okita Sogo

 Nakamura Kankuro trong vai Kondo Isao

 Domoto Tsuyoshi trong vai Takasugi Shinsuke

 Arai Hirofumi trong vai Okada Nizo

 Sato Jiro trong vai Takechi Henpeita

 Nanao trong vai Kijima Matako

 Yasuda Ken trong vai Murata Tetsuya

 Hayami Akari trong vai Murata Tetsuko

Poster chính thức của bộ phim:

Đạo diễn Fukuda Yuuichi (đạo đễn của Hentai Kamen) cũng sẽ tham gia với tư cách đạo diễn và chắp bút kịch bản. Warner Bros. Entertainment, Inc. cũng tham gia vào quá trình sản xuất phim. Phim dự kiến ra mắt vào 14/7/2017.