Giữa các trailer lặng lẽ tung ra, Spider-Man: Into the Verse dành được nhiều "spot light" nhất trong tuần qua

TV Series · Video - Trailer · SarahTran ·

Có vẻ như Disney đang dần thống trị nền điện ảnh khi liên tục thu mua các hãng phim khác và cho ra mắt nhiều tác phẩm đình đám.

Tuần vừa qua, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào thương vụ giữa Nhà Chuột và hãng 20th Century Fox cùng bom tấn Star Wars: The Last Jedi (cũng là một sản phẩm của Disney). Có vẻ như Disney đang dần thống trị nền điện ảnh khi liên tục thu mua các hãng phim khác và cho ra mắt nhiều tác phẩm đình đám. Thậm chí trong tuần này, khi mà các hãng phim khác tung ra các trailer phim một cách lặng lẽ thì trailer của một phim của Sony lại được nhận được nhiều chú ý hơn hẳn. Hãy cùng xem qua đó là những trailer nào nhé. 

Bright

Netflix vừa mới cho ra mắt trailer cuối cùng của bộ phim Bright. Kịch bản của phim do Max Landis (American Ultra) viết và David Ayer (Fury) làm đạo diễn. Bộ phim hành động trinh thám này lấy bối cảnh ở thế giới nơi mà con người sống chung với loài elf và orc. Joel Edgerton đóng vai người orc đầu tiên gia nhập lực lượng cảnh sát Los Angeles (LAPD) và đồng sự của anh là một người bình thường do Will Smith thủ vai. Bỏ qua những khác biệt về giống loại, hai người cùng với nhau vạch trần một âm mưu đe dọa tương lai của thế giới.

Trailer mới của phim cho thấy bộ phim tập hợp khá nhiều thể loại như hành động, trinh thám, hình sự, giả tưởng, hài hước và có cả lãng mạn. Đây được xem là bộ phim bom tấn đầu tiên mà Netflix tung ra. Nhưng chúng ta vẫn không biết được rằng liệu bộ phim có thành công hay không khi mà Netflix không hề công bố lượt xem của các bộ phim. Liệu rằng khán giả sẽ xem Bright tại nhà vào kì nghỉ lễ hay ra rạp để xem các bộ phim khác?

Bright sẽ được chiếu trên Netflix vào ngày 22.12 sắp tới.

Wormwood

Bên cạnh Bright, Netflix cũng đang quảng bá cho tác phẩm Wormwood. Series dài 6 tập này được rất nhiều người mong đợi bởi nó được đạo diễn nổi tiếng Errol Morris thực hiện. Bên cạnh đó, series này còn là sự sử dụng phong cách làm phim tài liệu kể về các ca thí nghiệm (được viễn tưởng hóa) của CIA trong chương trình MK-Ultra. Các thí nghiệm này nghiên cứu về LSD (ma túy tem giấy) và điểu khiển trí óc của con người, dẫn đến cái chết của một người đàn ông tên là Frank Olson.

Series này kết hợp giữa thể loại viễn tưởng với phong cách làm phim của Morris giống với trong các phim đã từng chiến thắng giải Oscar như The Fog of War, The Thin Blue Line, Tabloid Gates of Heaven. Chỉ cần đọc qua nội dung phim cũng có thể thấy đây sẽ là bộ phim thu hút được rất nhiều fan của thể loại hình sự, trinh thám dựa trên những sự kiện có thật, đặc biệt là fan của đạo diễn Morris. Hơn nữa, series này kết hợp yếu tố khoa học viễn tưởng để phù hợp với mục đích giải trí của khán giả hơn, giống như bộ phim Making a Murderer vào năm 2015 và dự án khác của Netflix trong năm nay là American Vandal.

Những diễn viên tham gia bộ phim gồm có Peter Sarsgaard vai Olson, những diễn viên khác như Tim Blake Nelson (Minority Report), Molly Parker (House of Cards), Bob Balaban (Seinfeld) và Christian Camargo (The Hurt Locker) được cho là sẽ vào vai nhân viên của CIA và những người thực hiện dự án MK-Ultra.

Tập đầu tiên của Wormwood vừa mới được chiếu trên Netflix vào thứ sáu, ngày 15.12 (giờ địa phương).

Ready Player One

Trailer mới của Ready Player One tiết lộ thêm nhiều chi tiết hấp dẫn của bộ phim sci-fi của Steven Spielberg được rất nhiều khán giả mong đợi. Ready Player One được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ernie Cline, kể về Wade Watt (Tye Sheridan) tham gia vào một cuộc thi có quy mô toàn cầu để tìm ra quả trứng phục sinh được chính người sáng tạo của trò chơi OASIS cài vào trong game. Người tìm được quả trứng này sẽ là người xứng đáng điều khiển thế giới ảo OASIS sau khi nhà sáng tạo qua đời. Dĩ nhiên là không chỉ có một mình Wade đi tìm kiếm mà còn có một tổ chức bất chính sẵn sàng cướp đi quả trứng đó để bán cho những khách hàng giàu có. Wade cùng những “gunter” khác tập hợp thành một đội để tìm kiếm quả trứng này.

Trailer mới này đào sâu hơn vào cốt truyện của phim, hé lộ nhiều chi tiết về thế giới ảo OASIS cũng như thế giới thực. Đây là bộ phim rất đáng được mong đợi bởi kịch bản của phim được chính tác giả Ernie Cline viết và được thực hiện bởi đạo diễn tài năng Steven Spielberg. Người xem có thể thấy rõ điều đó khi xem trailer bởi màu sắc và các hình ảnh CGI trong phim cực kỳ mãn nhãn.

Các ngôi sao tham gia phim gồm có Olivia Cooke, Ben Mendelsohn, T.J. Miller, Simon Pegg và Mark Rylance. Phim sẽ ra rạp vào ngày 30.03.2018.

Spider-Man: Into the Spider-Verse

Cuối cùng thì teaser trailer đầu tiên của phim hoạt hình Spider-Man cũng đã được tung ra. Vào đầu tuần trước, Sony đã xác nhận rằng hình ảnh đầu tiên của phim hoạt hình Spider-Man sẽ được cho ra mắt tại sự kiện Brazil Comic-Con (CCXP). Sau đó teaser trailer đầu tiên đã được hội đồng Alberta Film Classification phân loại, đồng thời hé lộ tên chính thức là Spider-Man: Into the Spider-Verse.

Ngoài Spider-Man của Peter Parker, trong vũ trụ Spider-Verse còn có sự xuất hiện của Silk, Spider-Gwen, Spider-Girl và Ultimate Spider-Man a.k.a Miles Morales. Nhưng phim hoạt hình này chỉ xoay quanh Miles Morales và được nam diễn viên Shameik Moore (The Get Down, Dope) lồng tiếng.

Tuy nhiên Miles Morales sẽ không phải là người nhện duy nhất trong Into the Spider-Verse. Đoạn cuối của teaser trailer cho thấy Miles đã chạm trán một người khác cũng đang mặc bộ suit của người nhện tại ga tàu điện ngầm New York. (Có thể là Peter Parker chăng?)

Qua trailer khán giả cũng thấy được Into the Spider-Verse sẽ là bộ phim hoạt hình đầy hứa hẹn về mặt hình ảnh và kĩ xảo. Đạo diễn Bob Persichetti (người thực hiện The Little Prince) và Peter Ramsey (Rise of the Guardians) đã sử dụng tông màu tối phù hợp với bối cảnh vào ban đêm của phim và các cảnh hành động trên cao cũng được thực hiện rất đẹp mắt. Bên cạnh đó, biên kịch Phil Lord và Chris Miller hứa hẹn sẽ mang đến một kịch bản đầy hài hước nhưng cũng sâu sắc và cảm động (giống với Cloudy With a Chance of Meatballs và The LEGO Movie). Spider-Man: Into the Spider-Verse chắc chắn sẽ là một phim hoạt hình rất đặc biệt.

Phim sẽ được ra mắt vào dịp Giáng Sinh năm 2018.

Bài viết liên quan