Giữa cơn bão hoài nghi, số phận của Expendables 4 và Rambo 5 đã được xác nhận

Tin điện ảnh · VLynd ·

Người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm rồi nhé!

Người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm rồi nhé!

Vừa qua, Sylvester Stallone vừa thả thính về Expendables 4 và bây giờ, bộ phim đã chính thức được xác nhận sẽ xảy ra. Khi phần phim đầu tiên được ra mắt vào năm 2010, bộ phim đã quy tụ dàn diễn viên hành động sừng sỏ ngày nào như Sylvester Stallone và Arnold Schwarzenegger cùng các ngôi sao khác như Jason Statham và Lý Liên Kiệt. Và trong một phim đậm chất thập niên 80, chất hành động bạo lực được nâng lên mức R.

Khán giả đã đón nhận công thức hoài cổ của Expendables tạm gọi là ổn khi doanh thu toàn cầu của phim là $274 triệu. Phần Expendables 2 với sự góp mặt của  Schwarzenegger đã đẩy doanh thu toàn cầu lên mức $315 triệu. Tuy nhiên, khi phần Expendables 3 tiếp diễn với một công thức cũ mèm, thương hiệu này có vẻ đuối sức và để câu kéo khán giả, phim đành giảm mức phân loại độ tuổi từ R xuống PG-13. Dù doanh thu toàn cầu của phim chỉ ngót nghét $214 triệu nhưng Stallone vẫn thả thính sẽ có phần 4 (bất chấp luôn mâu thuẫn giữa ông với hãng Millennium Films).

Giờ đây, chúng ta có thể chắc chắn rằng Stallone đã không đùa về phần thứ 4 của Expendables. Theo nguồn tin từ Deadline, bộ phim thứ 4 này đã được bật đèn xanh khi hãng vừa ký một hợp đồng quan trọng với các chủ rạp Dadi về quyền phát hành tại Trung Quốc. Phim được dự kiến khởi quay vào đầu năm 2019.

Bên cạnh đó, tờ Deadline cũng đưa tin rằng hãng Millennium đã bán bản quyền Rambo 5 cho Trung Quốc trong cùng một hợp đồng ngay trước khi phim khởi quay vào tháng 9 này. Trước đó Stallone cũng tiết lộ bộ phim Rambo thứ 5 dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu 2019, nội dung sẽ xoay quanh việc Rambo đảm nhận nhóm buôn ma tuý Mexico. Bản thân Stallone đã chấp bút cho phần kịch bản và ông cũng đang nghiên cứu việc đạo diễn. Hiện tại, Stallone vẫng đang tập trung cho Creed 2.

Dĩ nhiên là chúng ta vẫn chưa có thêm thông tin gì về kịch bản của Expendables 4 hay bất kỳ diễn viên nào sẽ góp mặt. Schwarzenegger từng chia sẻ rằng ông sẽ không tham gia phần 4 nếu thiếu Stallone. Giờ đây, khi Stallone là diễn viên xác nhận sẽ trở lại, vậy Schwarzenegger thì sao? Trong tâm trí nhiều khán giả, phần Expendables vừa rồi đã thiếu đi quá nhiều sự tương tác giữa Stallone và Schwarzenegger, dẫn đến thất bại trong việc đưa những cảnh phim mà người hâm mộ yêu thích lên màn ảnh, nhất là khi hai ngôi sao đang tranh vị trí Ông hoàng Hành động. Bản thân Schwarzenegger từng khẳng định rằng ông sẽ không hứng thú tham gia một phim Expendables nào nếu biên kịch chỉ cho ông liên tục xả súng kèm vài câu thoại vụn vặt.

Trong lúc chờ đợi Expendables 4 Rambo 5, khán giả của Stallone có thể đợi ông trở lại trong Escape Plan 2 cùng Dave Bautista. À chưa kể phần 3 cũng được ông lên kế hoạch nốt. Sẽ là một thiếu xót nếu thiếu một con số nào đó trong các bộ phim mà Stallone thủ vai chính.

Nguồn: Screen Rant