Giữa Hai Thế Giới thống trị phòng vé Hàn dịp cuối tuần

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Vào chủ nhật vừa qua, hai bộ phim kinh phí lớn của Hàn Quốc đã vượt mức 3 triệu vé bán ra.

Vào chủ nhật vừa qua, hai bộ phim kinh phí lớn của Hàn Quốc đã vượt mức 3 triệu vé bán ra. Số liệu từ Hội đồng phim Hàn Quốc (Kofic) cho biết cả Along with the Gods: The Two Worlds (Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới) và Steel Rain đều đã phá vỡ con số trên trong dịp cuối tuần vừa rồi.

Along with the Gods được công chiếu vào thứ 4 tuần trước và đứng đầu phòng vé Hàn từ ngày 22 – 24 tháng 12, thu hút tới 2,7 triệu lượt khán giả chỉ trong vòng 3 ngày. Tới Chủ nhật, lượt người xem đạt tới 3,55 triệu. Bộ phim dự kiến sẽ gia nhập vào số ít những phim bán được hơn 1 triệu vé chỉ trong 1 ngày.

Nam diễn viênHa Jung-woo trong Along with the Gods, bộ phim dựa trên webtoon cùng tên nổi tiếng của tác giả Joo Ho-min
Nam diễn viênHa Jung-woo trong Along with the Gods, bộ phim dựa trên webtoon cùng tên nổi tiếng của tác giả Joo Ho-min

Ra rạp từ ngày 14 tháng 12, Steel Rain thu hút 779.000 lượt người xem trong dịp cuối tuần, tổng cộng đạt hơn 3,13 triệu khán giả.

Along with the Gods là phần đầu tiên trong series phim gồm 2 phần dựa trên bộ webtoon cùng tên nổi tiếng của tác giả Joo Ho-min. Phim kể về một người đàn ông bị phán xét tại bảy địa ngục trong 49 ngày sau khi chết và được dẫn đường bởi ba tử thần. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Kim Yong-hwa (200 Pound Beauty, Mr. Go và Take Off) và các diễn viên Ha Jung-woo, Ju Ji-hoon và Kim Hyang-gi.

Trong Steel Rain, Jung Woo-sung vào vai một điệp viên Bắc Triều Tiên trong một nhiệm vụ bí mật loại bỏ các nhà lãnh đạo quân sự đang âm ưu đảo chính. Anh chứng kiến một âm mưu ám sát nhân vật “Số 1” của Bắc Triều Tiên, người rời khỏi Bán đảo Triều Tiên đang trên bờ vực chiến tranh hạt nhân. Phim do đạo diễn kiêm biên kịch Yang Woo-seok thực hiện, cũng là người đã làm đạo diễn bộ phim The Attorney (một bộ phim thành công thuộc thể loại courtroom) năm 2005.

Nguồn: Korea Joongang Daily